+Aa-
    Zalo

    Chân dung người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn luật sư thành phố Đà Nẵng cho biết, ông Nguyễn Hữu Linh là thành viên Đoàn luật sư địa phương này.

    Đoàn luật sư thành phố Đà Nẵng cho biết, ông Nguyễn Hữu Linh là thành viên Đoàn luật sư địa phương này.

    Hình ảnh ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy được camera an ninh ghi lại. Ảnh chụp màn hình 

    Liên quan đến vụ việc sàm sỡ bé gái trong thang máy, Ban quản lý (BQL) chung cư Galaxy 9 đã có thông báo chính thức.

    Theo đó, lúc 21h30 ngày 1/4, qua quan sát camera an ninh tại chung cư, bảo vệ tại đây phát hiện hành động lạ một người đàn ông với một bé gái tại thang máy sảnh G1. Cùng lúc đó, gia đình cháu bé gọi điện báo kỹ thuật chung cư xem lại camera để truy tìm người đàn ông có hành động không chuẩn mực với con gái họ.

    Đến 9h30 ngày 2/4, BQL đã mời chủ căn hộ xuống làm việc và người này xác nhận người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy là cha của mình. Sau khi cho xem clip trong thang máy, người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái đã thừa nhận có ôm, hôn bé gái. BQL đã ghi nhận sự việc bằng cách lập biên bản và người đàn ông này ký nhận.

    Người đàn ông này sau đó được cơ quan chức năng xác nhận là ông Nguyễn Hữu Linh.

    Ông Nguyễn Hữu Linh, Nguyên phó viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng.

    Tờ Thanh Niên đưa tin, theo trang web của Viện KSND TP. Đà Nẵng, vào ngày 1/6/2018, ông Nguyễn Hữu Linh đã chính thức nghỉ hưu theo chế độ, sau 33 năm công tác trong ngành kiểm sát.

    Cũng theo thông tin từ trang web này, thời điểm nghỉ hưu, ông Linh là Bí thư Đảng ủy, Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng. Ông Linh cũng từng là Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KSND TP.Đà Nẵng. Sau khi về hưu, ông Linh sinh hoạt Đảng ở địa phương (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

    Chia sẻ trên báo Lao Động, ngày 5/4, ông Trần Tuấn Lợi - Chánh văn phòng đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng cho biết, ông Nguyễn Hữu Linh đã được cấp thẻ luật sư và là người của đoàn luật sư này nhưng thực tế chưa hành nghề.

    Trả lời phỏng vấn trên báo Tiền Phong, bà H. một người hàng xóm nhà ông Linh cho biết: "Hằng ngày chúng tôi vẫn thấy ông Linh bình thường và lịch sự, hòa đồng với mọi người xung quanh. Không ai tin, một người là cựu cán bộ, am hiểu pháp luật lại hành xử như vậy”.

    Cũng chia sẻ với nguồn tin trên, một luật sư ở Đà Nẵng cho biết có nhiều lần tiếp xúc với nguyên viện phó VKSND TP. Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh tác phong ông này rất chuẩn mực nên khi sự việc xảy ra ông cũng rất bất ngờ.

    “Một người làm việc  tại cơ quan thưc hiện quyền công tố, kiểm soát hoạt động tư pháp, bảo vệ pháp luật, bảo về quyền con người, đảm bảo pháp luật được chấp hành nghiêm minh nhưng lại có hành động phạm luật thì khó có thể chấp nhận được!” vị luật sư này cho biết.

    Trước đó, sau khi clip ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy phát tán, một số người quá khích đã dùng sơn đen xịt lên cửa cổng nhà ông Linh. Không chỉ vậy, phía trước nhà này còn bị ném nhiều chất bẩn. Theo hàng xóm của ông Linh, những ngày qua có rất nhiều người đã đến trước cổng nhà ông này để phản ứng.

    Sáng 5/4, Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu - cho biết sau khi tiếp nhận thông tin sự việc đã chỉ đạo Công an phường Thạch Thang kiểm tra hiện trường, có phương án tuần tra và có hướng xử lý. Đồng thời nhắc nhở một số người không nên quá khích ném chất bẩn, xịt sơn vào nhà ông Linh bởi có thể dẫn tới các hành vi vi phạm pháp luật.

    Chia sẻ trên tờ Tuổi Trẻ, Luật sư Lê Cao (Đoàn luật sư TP Đà Nẵng) cho rằng hiện cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của ông Linh, ông Linh sai thì sẽ bị xử lý, còn những người thân trong gia đình ông Linh không liên quan gì. Vì vậy, ai đó gây ra các tổn hại vật chất, tinh thần, sức khỏe cho những người không liên quan là không nên và pháp luật không cho phép.

    Việc thể hiện các hành vi đập phá, bêu riếu đối với những người khác trong gia đình ông Linh sẽ khiến những người này bị ảnh hưởng về tinh thần, sức khỏe và tác động tiêu cực mà họ không đáng phải chịu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-dan-ong-sam-so-be-gai-trong-thang-may-o-sai-gon-a269943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan