+Aa-
    Zalo

    Chấn thương nghiêm trọng, Lê Văn Xuân phải chia tay SEA Games 31 sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương của Lê Văn Xuân tương đối nghiêm trọng, sẽ phải phẫu thuật và cần khoảng 6 tháng để bình phục.

    Chiều 20/5, một số thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là buổi tập đầu tiên của đội chuẩn bị cho trận chung kết diễn ra vào tối 22/5.

    Tham dự buổi tập chỉ có 7 cầu thủ gồm Dụng Quang Nho, Nguyễn Hai Long, Lương Duy Cương, Hồ Thanh Minh, Nguyễn Trọng Long và hai thủ môn gồm Quan Văn Chuẩn, Trịnh Xuân Hoàng. Các cầu thủ khác được tạo điều kiện nghỉ trong khách sạn sau trận bán kết căng thẳng với U23 Malaysia vào tối 19/5.

    Chiến thắng trước U23 Malaysia giúp U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 31 nhưng cái giá phải trả tương đối đắt.

    Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp bóng ở hiệp 2, Lê Văn Xuân va chạm với một cầu thủ U23 Malaysia. Hậu vệ CLB Hà Nội ôm mặt đau đớn, phải rời sân bằng cáng.

    chan thuong nghiem trong le van xuan phai chia tay sea games 31 som 01
    Lê Văn Xuân nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ U23 Malaysia.

    Tờ Tiền phong dẫn thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm nay cho biết, anh sẽ phải phẫu thuật. “Chấn thương của Lê Văn Xuân nghiêm trọng, sẽ phải phẫu thuật và cần khoảng 6 tháng để bình phục”, một quan chức VFF cho biết. Cũng theo quan chức trên, VFF sẽ hỗ trợ để Lê Văn Xuân được điều trị tốt nhất nhằm giúp anh sớm trở lại sân cỏ.

    Theo Tri thức trực tuyến, nhiều thông tin cho rằng Văn Xuân bị đứt dây chằng chéo. Tuy nhiên, nhận định này còn quá sớm vì đầu gối của anh vẫn sưng và bị tràn dịch. Văn Xuân chưa thể chụp cắt lớp (MRI), nên các bác sĩ không vội kết luận. Họ cần thời gian để hội chẩn trước khi công bố.

    Văn Xuân chắc chắn phải nghỉ trận chung kết SEA Games 31. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo chưa nghĩ đến việc loại anh ra khỏi chiến dịch ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 vào tháng 6. Lúc này, điều ông quan tâm nhất là sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1999.

    Trước mắt, đội tuyển U23 Việt Nam có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan vào lúc 19h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-nghiem-trong-le-van-xuan-phai-chia-tay-sea-games-31-som-a538316.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan