+Aa-
    Zalo

    Chẳng cần giấu giếm, Châu Bùi và Binz giờ đây đã tay trong tay tình tứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn úp mở, Châu Bùi lần đầu xuất hiện trong MV của bạn trai Binz. Cả hai thoải mái chia sẻ chuyện yêu đương với người hâm mộ.

    Sau gần hai năm vắng bóng Binz đã quay trở lại đường đua âm nhạc. Anh xuất hiện với tạo hình lạ mắt, đội tóc giả nhuộm vàng cùng bộ ria mép tếu táo. Châu Bùi – bạn gái Binz – lần đầu góp mặt trong video ca nhạc của anh.

    Trong MV Hit me up, Châu Bùi và Binz có nhiều cảnh quay tình cảm. Nam rapper lồng ghép khéo léo, tái hiện những cảnh phim đặc trưng trong loạt phim kinh điển như Titanic, A clockwork orange, The shining  Singin' in the rain.

    Đáng chú ý, MV lần này của anh còn có sự xuất hiện của Châu Bùi. Fashionista Châu Bùi xuất hiện cực xinh đẹp với visual ấn tượng khiến dân tình rần rần. Cả hai liên tục phát "cẩu lương" ngọt như mía lùi. Ai cũng công nhận, Châu Bùi - Binz trông cực xứng đôi.

    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 1
    Không còn úp mở, Binz và Châu Bùi đã thoải mái khi chia sẻ chuyện yêu đương với người hâm mộ. 
    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 2
    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 3
    Cả hai liên tục phát "cẩu lương" ngọt như mía lùi.

    Trên trang cá nhân, đích thân Châu Bùi đăng tải bức hình tình tứ dựa vai Binz kèm chú thích cực tình: "Đón xuân cùng nhau không biết đến mùa thứ mấy rồi nhỉ?". Không còn giấu giếm như trước, thời gian gần đây cả hai thoải mái công khai chuyện hẹn hò và không ngại đứng chung khung hình với nhau.

    Sự xuất hiện của Châu Bùi gây chú ý vì thời gian này cô không có nhiều hoạt động. Tuần lễ thời trang hồi tháng 9, cô vắng mặt vì gặp một số vấn đề sức khỏe, dù không nghiêm trọng nhưng cần thời gian tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

    Châu Bùi chia sẻ lần đầu gặp bạn trai Binz. Cô cho biết nam rapper không hoạt ngôn như cô nghĩ và ngại ngùng khi bắt chuyện với cô. Cuộc trò chuyện giữa cả hai được kết nối thông qua người bạn chung, dần dần hai người nảy nở tình cảm và đã bên nhau được gần 4 năm.

    Khi đọc lá thư bạn gái gửi, Binz đã xúc động rơi nước mắt dù không trực tiếp nhắc đến tên nửa kia: “Gửi tình yêu đích thực của em. Đã gần 4 năm trôi qua anh vẫn vậy, vẫn nói yêu em mỗi ngày, vẫn dịu dàng như thế, tắm cho hai con thơm phức chờ em về, pha cà phê cho em mỗi sáng, hỏi 'ngon không baby'? Đã gần 4 năm trôi qua, em vẫn không tin anh là thực. Em từng nói với anh đã có nhiều tháng ngày em chắp tay xin ông trời 'Con xin được hạnh phúc', mọi điều khó khăn khác em tin em đối mặt được. Cuối cùng thì ông trời đã lắng nghe em, anh đã tới! Em rất yêu thương anh! Em yêu của anh".

    Châu Bùi và Binz là một trong những cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ kể từ khi chia sẻ loạt ảnh đi du lịch tại Iceland vào cuối năm 2022. Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020. Mãi cho đến năm 2022, Binz lần đầu công khai việc hẹn hò với Châu Bùi khi tỏ tình nàng fashionista ngay trong đêm nhạc. 

    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 4
    Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020. Mãi cho đến năm 2022, Binz lần đầu công khai việc hẹn hò với Châu Bùi khi tỏ tình nàng fashionista ngay trong đêm nhạc. 
    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 5
    Sau khi công khai, cả hai thường xuyên khiến dân tình thích thú khi chia sẻ loạt câu chuyện khi yêu nhau.
    chang can dau diem chau bui va binz gio day da tay trong tay tinh tu 6
    Không còn úp mở, Binz và Châu Bùi đã thoải mái khi chia sẻ chuyện yêu đương với người hâm mộ. 

    Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp nhiều cử chỉ ngọt ngào và tình tứ dành cho đối phương. Sau khi công khai, cả hai thường xuyên khiến dân tình thích thú khi chia sẻ loạt câu chuyện khi yêu nhau. Trong khi tham gia một gameshow gần đây, Châu Bùi còn khẳng định đang hạnh phúc và hào hứng kể chuyện tình yêu. Cụ thể, cô chia sẻ: "Mặc dù mình chưa trải qua nhiều mối tình, nhưng mình tin với cương vị là một người đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm, mình mong sẽ có những chia sẻ hữu ích đến các bạn nữ chính".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-can-giau-giem-chau-bui-va-binz-gio-day-da-tay-trong-tay-tinh-tu-a595947.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan