+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 9X phải khóa Facebook sau khi ăn xong tô mì cay cấp độ 12 vì… quá nhiều “fan hâm mộ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn xong tô mì cay cấp độ 12, một chàng trai 9X tại Nghệ An đã phải tạm khóa facebook vì có quá nhiều người hâm mộ, bình luận và gửi lời mời kết bạn.

    Sau khi ăn xong tô mì cay cấp độ 12, một chàng trai 9X tại Nghệ An đã phải tạm khóa facebook vì có quá nhiều người hâm mộ, bình luận và gửi lời mời kết bạn.

    Những ngày gần đây, trào lưu mì cay 7 cấp độ có xuất xứ từ Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo bạn trẻ. Sau khi món mì này xuất hiện, hàng loạt quán xá mì cay mọc lên, giới trẻ cũng nhanh chóng tới thử mức độ ăn cay của mình.

    Dù cấp độ 7 vẫn chưa phải là đỉnh điểm, nhưng nhiều người vẫn hiểu được độ cay “xé lưỡi” khi thử ăn món mì cay ở những cấp độ dưới 7. Thế nhưng mới đây, một chàng trai 9X tại Nghệ An đã khiến dân mạng quan tâm khi được cấp “giấy chứng nhận” người ăn cay ‘đỉnh’ nhất sau khi ăn xong tô mì cay cấp độ 12.

    Thanh niên ăn cay nhất năm này tên là anh Nguyễn Anh Phong (22 tuổi), sinh viên khoa Luật Kinh tế, trường Đại học Vinh.

    Theo đó, anh chàng đã được cấp “giấy chứng nhận” sau khi ăn hết một tô mì cay cấp độ 12, tại một cửa hàng trên đường Hồ Tùng Mậu (TP Vinh).

    Anh Nguyễn Anh Phong, người lập kỷ lục với món mì cay cấp 12

    Sau khi những hình ảnh Phong ăn hết tô mì cay cấp độ 12, được chia sẻ công khai lên facebook cá nhân, cộng đồng mạng đã nhanh chóng dành sự quan tâm cho nam thanh niên này.

    Điển hình là faecbook cá nhân của anh đã nhận được rất nhiều bình luận và lời mời kết bạn. Và rồi vì cảm thấy phiền toái trước sự “quan tâm” quá mức của “fan hâm mộ”, anh Phong đã quyết định tạm khóa facebook cá nhân để tránh sự làm phiền.

    Theo chia sẻ của Phong, anh không thích ăn mì cay, nguyên nhân anh ăn bát mì cay cấp độ 12 là do nhận lời thách đố của một người bạn. Sau khi ăn xong, Phong thấy môi bỏng rát, người khá nóng và phải uống sữa cùng rất nhiều nước để giải nhiệt.

    Giấy chứng nhận của cửa hàng sau khi anh Phong ăn tô mì cay cấp độ 12.

    Được biết, ngoài Phong ra, quán mì cay trên đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh đã có 3 người chinh phục được món mì cay cấp độ 12.

    Chủ quán cho biết, hầu hết khách hàng đến quán chỉ ăn cấp độ 1, số ít thưởng thức cấp độ 2 - 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x-phai-khoa-facebook-sau-khi-an-xong-to-mi-cay-cap-do-12-vi-qua-nhieu-fan-ham-mo-a187789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan