+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bán bánh có cơ bụng 6 múi khiến dân mạng phát “cuồng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau những bức ảnh về chàng trai làm bánh sở hữu cơ bụng 6 múi với vẻ cuốn hút và đầy nam tính.

    (ĐSPL) - Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau những bức ảnh về chàng trai làm bánh sở hữu cơ bụng 6 múi với vẻ cuốn hút và đầy nam tính.

    Nhân vật chính trong loạt ảnh này là một chàng trai làm bánh ở khu chợ Đông Hồ, Đài Loan. Anh chàng có vẻ ngoài rất điển trai, dáng người cao 1m85 cân đối, lại sở hữu thân hình nóng bỏng với cơ bụng 6 múi khiến bất cứ cô gái nào cũng phải liếc nhìn.


    Khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng, những bức ảnh của anh đã nhanh chóng khiến dân mạng "phát cuồng". Nhiều người đã liên tục thắc mắc về danh tính cũng như công việc của anh.


    Theo đó, chàng trai này có tên là Du Thắng Luân, 20 tuổi người Đài Loan. Anh chàng hiện đang là sinh viên ngành Thể thao của trường Đại học Sư phạm quốc gia Đài Bắc. Ngoài ra, do là thành viên tiêu biểu trong đội bóng chuyền nên cơ thể anh vô cùng săn chắc, lý tưởng.


    Với mục đích có thêm thu nhập để trang trải học phí cũng như sinh hoạt thường ngày nên Thắng Luân đã làm thêm công việc làm bánh, bán bánh ngoài chợ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, Thắng Luân còn rất niềm nở, thân thiện nên cửa hàng của anh lúc nào cũng đông khách. 


    Do không khí ngoài chợ luôn rất nóng nực và ngột ngạt nên nhiều khi Thắng Luân lại cởi trần làm bánh. Chính những hình ảnh của anh đã khiến những người đi chợ chú ý và chụp ảnh lại rồi đăng tải lên mạng.


    Trước tình cảm đặc biệt mà nhiều người dành cho mình, Thắng Luân rất hào hứng tiếp nhận. Anh còn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã giúp anh chụp ảnh, quảng cáo cho cửa hàng.


    Ngoài ra, với khuôn mặt điển trai và chiều cao 1m85, Du Thắng Luân còn là người mẫu, từng tham gia cuộc thi siêu mẫu của một thương hiệu có tiếng và đạt giải xuất sắc, được ký hợp đồng với công ty.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ không giấy phép

    [mecloud]Y8agXhdtNh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ban-banh-co-co-bung-6-mui-khien-dan-mang-phat-cuong-a95214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.