+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bị gọi là "cậu bé ma” vi có khuôn mặt giống "quỷ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cậu bé 16 tuổi ở Ấn Độ có khuôn mặt và cơ thể được bao phủ bởi những khối u luôn nghĩ rằng “các vị thần đã nguyền rủa mình”.

    (ĐSPL) - Cậu bé 16 tuổi ở Ấn Độ có khuôn mặt và cơ thể được bao phủ bởi những khối u luôn nghĩ rằng “các vị thần đã nguyền rủa mình”.

    Giống như hầu hết các chàng trai 16 tuổi, Mithun Chauhan luôn mong muốn ba điều: Đi học, chơi với bạn bè và có bạn gái.

    Nhưng sau khi bị một bệnh hiếm gặp đã khiến cơ thể của cậu nổi lên các cục u lớn sưng phồng và cậu không thể có một cuộc sống bình thường.


    Mithun dành cả ngày của mình ở nhà, vì khuôn mặt sưng phồng luôn khiến người dân địa phương sợ khi đến gần. Cậu thậm chí có một biệt danh là “chàng trai ma quỷ”. Cậu cũng không thể đến trường vì những đứa trẻ khác thường chạy trốn khi nhìn thấy cậu ta.

    "Tại sao thần linh lại trừng phạt tôi như thế này?”, Mithun nói khi nhìn những cục u bướu trên cơ thể. “Đó là lý do vì sao tôi bị bạn bè xa lánh, bỏ rơi. Bây giờ, không ai muốn chơi với tôi. Cũng vì thế mà tôi không thể tới trường hay đơn giản là đi dạo trong khu phố."


    "Họ gọi tôi là một con ma và bắt đầu chạy xa khi thấy tôi…

    Tôi thực sự sợ hãi ánh mắt họ nhìn tôi… Tôi thường ở nhà vào ban ngày để tránh mọi người.

    Khi  phụ nữ và trẻ em nhìn thấy khuôn mặt của tôi, họ chạy đi và nói,"Ma, Ma!

    Tôi dành phần lớn thời gian của tôi ở nhà một mình. Tôi không có bạn bè.

    Không có ai để nói chuyện. Tôi không biết những điều đáng có nhất trong cuộc sống của tôi.”, Mithun nói.


    Trong khi, gia đình cậu ở Navada ở Ấn Độ, luôn khẳng định các vết loét lan rộng khắp cơ thể của cậu xuất hiện sau khi một bác sĩ kê đơn thuốc sai để điều trị một nốt ruồi đau đớn khi cậu lên 5.

    Những cục u sưng phồng trên khuôn mặt anh trở ngày càng nghiêm trọng gây ra khó khăn lớn trong việc ăn, nhìn và thở.

    “Sau khi uống thuốc, mặt Mithun của bắt đầu sưng. toàn bộ cơ thể của thằng bé chuyển sang màu đỏ như đồng”, người cha là ông Ramji Chauhan cho biết.


    Ramji và hàng xóm cũng luôn lo lắng sợ hãi rằng con trai của ông đã bị "nguyền rủa" bởi các vị thần, do đó, họ cầu nguyện mỗi ngày và thực hiện các nghi lễ để cứu chữa.

    Mãi cho đến khi cậu được đưa tới khám bác sĩ Ashwini Dash, bệnh của Mithun mới được phát hiện. Cậu bé được chẩn đoán mắc neurofibroma, một hội chứng rối loạn gen khiến các khối u mọc dọc các dây thần kinh khắp cơ thể.

    Không có phương thuốc đặc trị đối với trường hợp nghiêm trọng nhất của bệnh. Có khoảng 33.000 người trên thế giới được chẩn đoán mắc neurofibroma, nhưng các bác sĩ Ấn Độ tin rằng Mithun có thể được chữa khỏi.


    Ông cho biết: “Việc phẫu thuật sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn và sẽ có chi phí ít nhất 300.000 rupee (tương đương 100 triệu đồng)”, một bác sĩ giấu tên cho biết.

    Các bác sĩ cũng đã nói với Ramji hãy đưa con trai mình đến các cơ sở nâng cao hơn ở Delhi hay Mumbai nhưng ông hầu như không có đủ tiền để nuôi sống gia đình, huống chi là tiền chữa trị cho con”.

    Người cha đau khổ nói thêm: "Hoàn cảnh đã cướp đi tuổi thơ của thằng bé. Thật đau đớn khi nhìn thấy và nghe thấy mọi người nói về ngoại hình của con trai và gọi nó là “con ma”.”

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-goi-la-cau-be-ma-vi-co-khuon-mat-giong-quy-a171857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan