+Aa-
    Zalo

    Chàng trai gặp chuyện khó tin khi gửi lời nhắn đến số điện thoại của người bố quá cố

    (ĐS&PL) - Câu chuyện của chàng trai thu hút tới hơn 130 triệu lượt xem trên Weibo với nhiều ý kiến bày tỏ sự xúc động.

    Ngày 26/3 vừa qua, cảm thấy buồn bã và thất vọng sau khi thi trượt một kỳ thi quan trọng, chàng trai 22 tuổi ở Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc) đã gửi tin nhắn đến số điện thoại mà người bố quá cố của anh từng sử dụng. Được biết, bố của chàng trai đã qua đời cách đây 3 năm.

    "Bố ơi, con đã không vượt qua kỳ thi lên thạc sĩ. Con đã rất mong đợi. Con thực sự muốn thử một lần nữa vào năm tới. Bố biết tính con mà. Con có thể làm được. Bố ơi, con nhớ bố lắm. Bố hãy xuất hiện trong giấc mơ của con, con muốn gặp bố", chàng trai giấu tên viết.

    chang trai gap chuyen kho tin khi nhan vao so dien thoai cua nguoi bo qua co
    Chàng trai ngỡ ngàng khi nhận được tin nhắn hồi đáp từ số điện thoại mà người bố quá cố từng sử dụng. Ảnh minh họa: SCMP

    Vài tiếng sau, chàng trai không khỏi choáng váng khi nhận được tin nhắn hồi âm: "Không sao đâu con. Làm sao mà một người lúc nào cũng thành công được chứ. Con sẽ trưởng thành từ những thất bại và cuối cùng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Hãy vui lên và tiếp tục bước về phía trước. Bố tin rằng con trai của bố là đứa trẻ tuyệt vời nhất. Bố cũng đang nhớ con".

    Được biết, tin nhắn nói trên do người đàn ông họ Gao gửi đi. Anh Gao chia sẻ với Bailu Video rằng khi mới nhận được tin nhắn, anh tưởng gửi nhầm nhưng đọc kỹ lại mới phát hiện bố chàng trai đã mất.

    “Có thể cuộc đời cậu ấy đang gặp nhiều chông gai và cần sự động viên”, anh Gao nói. Suy nghĩ hồi lâu, anh quyết định trả lời tin nhắn với giọng của người bố, với hy vọng có thể giúp chàng trai có thêm tự tin.

    Ngay sau đó, chàng trai trẻ gửi lại tin nhắn, hỏi rằng có phải anh Gao đang dùng số điện thoại trước kia của bố mình hay không.

    "Cảm ơn anh đã trả lời tin. Dù không biết anh là ai nhưng tôi vẫn rất biết ơn", chàng trai đáp lại.

    Anh Gao trả lời: "Không sao đâu. Mạnh mẽ lên và ngày mai sẽ tốt hơn thôi".

    “Khi thấy tin nhắn từ ‘bố’, tôi đã khóc. Cảm ơn anh một lần nữa”, chàng trai nhắn, đồng thời hứa sẽ không làm phiên anh Gao nữa.

    Cuộc trò chuyện giữa chàng trai trẻ và anh Gao đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng xứ Trung với hơn 130 lượt xem trên Weibo. Nhiều người bày tỏ sự xúc động khi nghe xong câu chuyện.  

    "Tôi đã khóc. Chủ nhân số điện thoại đó thật tốt bụng. Xin gửi lời chúc tốt đẹp tới người đàn ông này. Dù chỉ là người xa lạ, nhưng anh ấy vẫn hồi đáp để sưởi ấm trái tim người khác”, một cư dân mạng bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gap-chuyen-kho-tin-khi-gui-loi-nhan-den-so-dien-thoai-cua-nguoi-bo-qua-co-a570995.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan