+Aa-
    Zalo

    Chàng trai suýt mất cánh tay vì nhảy xuống sông có cá sấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thể hiện trước mặt bạn gái, chàng trai 18 tuổi đã suýt mất đi cánh tay của mình khi nhảy xuống sông có nhiều cá sấu.

    Lee de Paauw, 18 tuổi, đã phải phẫu thuật gấp sau vì bị chấn thương ở tay khi bơi ở sông Johnstone, phía bắc Queensland, Úc.

    Chàng thanh niên 18 tuổi này đang trải qua một ca phẫu thuật trên cánh tay của mình sau khi bị một con cá sấu tấn công ở một con sông phía bắc Queensland.


    Trước đó, Lee de Paauw, để thể hiện cá tính với cô bạn gái mới gặp, anh chàng đã nhảy từ bên trên hẻm núi Innisfail xuống sông Johnstone đầy cá sấu ở ngay phía trước vào lúc 2h30 sáng Chủ nhật và bị tấn công bởi loài bò sát này. Sau đó, anh ta đã được đưa đến bệnh viện Innisfail, rồi được chuyển đến bệnh viện Cairns do bị chấn thương nặng ở cánh tay và bàn tay.

    Nữ y tá của Queensland, Neil Noble, cho biết ban đầu chàng trai đã suýt đánh mất cánh tay của mình bởi cá sấu, nhưng anh đã cố gắng chống cự và sau đó đã được những người bạn giải cứu. Tuy nhiên, anh ta bị thương khá nặng.

    "Hy vọng các bác sĩ phẫu thuật có thể giúp anh ta và khôi phục lại toàn bộ cánh tay của anh ta", Neil Noble nói.

    "Báo cáo từ hiện trường cho thấy anh đã chủ động nhảy xuống nước, nhưng không may là khu vực này nổi tiếng với rất nhiều cá sấu", cố vấn cao cấp của bệnh viện Cairns, Rita Kelly, nói.

    "Chúng tôi rất mừng vì anh ấy đã sống sót qua sự cố này bởi vì nó vốn dĩ là tình huống khá nguy hiểm. Để thoát ra khỏi mặt nước là điều cực kỳ quan trọng trong trường hợp cá sấu có thể tấn công được anh ta và khiến anh ta có thể chết đuối."

    Brenton Gangemi, chủ sở hữu của Tours du lịch động vật hoang dã Snapping tại địa phương, cho biết ông cho rằng cá sấu đã tấn công Paauw có thể là một con cá sấu nước mặn có chiều dài ba mét rưỡi đã sống ở khu vực gần đây.

    Cá sấu nước mặn là một trong những động vật đất nguy hiểm nhất của Úc và đã gây ra tám cuộc tấn công và tử vong ở Queensland từ năm 1985.

    Vào tháng 5/2016, nhà nhiếp ảnh Cindy Waldron sinh ra ở New Zealand cũng chết thảm sau khi cô bị kéo xuống bởi một con cá sấu nước mặn dài 4,3 m trong khi đang đi bộ với một người bạn ở bãi biển Thornton, phía bắc Cairns.

    Theo theguardian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-suyt-mat-canh-tay-vi-nhay-xuong-song-co-ca-sau-a186253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan