+Aa-
    Zalo

    Chàng trai trẻ bị ong sát thủ châu Phi đốt hơn 20.000 vết

    (ĐS&PL) - Trong lúc cắt tỉa cây chanh, chàng trai vô tình đụng vào một tổ ong sát thủ châu Phi và bị đốt hơn 20.000 vết.

    South China Morning Post dẫn thông tin từ trang web gây quỹ cho chi phí y tế của Austin Bellamy (20 tuổi, ở bang Ohio, Mỹ) cho biết, ngày 27/8 vừa qua, chàng trai trèo lên một cây chanh để cắt tỉa cành. Trong lúc đó, anh không may đụng phải một tổ ong sát thủ châu Phi.

    Theo bà Shawna Carter – mẹ của Bellamy cũng là người lên GoFundMe kêu gọi quyên góp, chàng trai trẻ đã bị đàn ong đốt hơn 20.000 vết và phải dùng tới máy thở. Trong khi đó, ông bà Phyllis và Dustin Edwards - ông bà của Bellamy, kể lại họ đã nhìn thấy cháu trai bị ong tấn công nhưng không thể cứu được anh.

    “Khi thằng bé bắt đầu cắt cành, đó là lúc đàn ong bay ra. Thằng bé cố nhảy xuống nhưng không thể. Bellamy la hét êu cứu nhưng không ai giúp được, tôi cũng không thể đến được chỗ thằng bé vì bị đàn ong vây quanh”, bà Phyllis Edwards nhớ lại.

    chang trai tre bi ong sat thu chau phi dot hon 20000 vet
    Chàng trai trẻ tỉnh dậy sau thời gian hôn mê, dù nhiều vết đốt đã bớt sưng nhưng vẫn gặp vấn đề về hô hấp và chưa thể đi lại bình thường. Ảnh: Facebook/Shawna Carter

    Fox 19 News đưa tin, chàng trai 20 tuổi đã được đưa đến bệnh viện ở Corryville bằng trực thăng y tế. Chia sẻ với Enquirer, bà Carter cho hay Bellamy đã nuốt khoảng 30 con ong khi bị tấn công. Tới sáng ngày 28/8, các bác sĩ mới lấy được hết những con ong đó ra khỏi cơ thể anh.

    Ngày 1/9, WCPO-TV đưa tin Bellamy đã tỉnh dậy sau thời gian nằm điều trị tại bệnh viện. Dù nhiều vết đốt đã bớt sưng nhưng anh vẫn gặp vấn đề về hô hấp và chưa thể đi lại bình thường. Được biết, trang gây quỹ cho Bellamy đã nhận được hơn 15.800 USD (khoảng 371 triệu đồng), vượt qua mục tiêu 10.000 USD (khoảng 235 triệu đồng) ban đầu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tre-bi-ong-sat-thu-chau-phi-dot-hon-20-000-vet-a549954.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan