+Aa-
    Zalo

    Chàng trai trương bảng đi tìm vợ gây xôn xao dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện về cách tìm vợ độc đáo của chàng trai khuyết tật đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

    (ĐSPL) – Câu chuyện về cách tìm vợ độc đáo của chàng trai khuyết tật đang là tâm điểm chú ý của dân mạng.

    Nhiều ngày qua, dân mạng xôn xao bàn tán câu chuyện của anh Nguyễn Hoàng Thuận (36 tuổi) trọ tại phường 4, TP Vĩnh Long đi tìm vợ. Điều đặc biệt là anh thuê làm một tấm bảng ghi đầy đủ thông tin, hình ảnh vợ con và lời xin lỗi chân thành với vợ con.

    Tấm biển được đặt gọn gàng trên xe rồi chạy khắp các con phố lớn, ngõ hẻm của thành phố với mong muốn tìm thấy vợ con. Và cuối cùng, từ việc tìm kiếm vợ không giống ai này đã làm cho người vợ cảm động tha thứ mọi lỗi lầm và ẵm con trở về đoàn tụ gia đình.

    Câu chuyện đã được báo Thanh Niên đăng tải, và chị Trần Thị Thúy Phượng vợ anh đã khóc khi biết chồng mình đang ngày đêm ngóng tin. Sau bao ngày xa cách vợ chồng anh chị đã đoàn tụ trong niềm vui khôn xiết.

    Chàng trai khuyết tật ôm biển đi tìm vợ gây xôn xao dân mạng

    Nhìn hình ảnh người chồng khuyết tật ôm biển chờ vợ con không ít dân mạng xúc động.(Ảnh: Thanh Niên Online )

    Bạn Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ: “Đúng là câu chuyện tìm vợ cảm động nhất mình từng thấy. Khá khen cho sự hối lỗi và cách tìm kiếm thông minh của người chồng. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc”.

    Nickname Gà muối tiêu chanh cho rằng: “Chỉ có vợ chồng mới làm được những điều như thế. Chúc anh chị mãi mãi yêu thương nhau. Là con người ai cũng có lúc sai lầm, quan trọng anh ấy đã nhận ra vợ con là tất cả”.

    “Mình đã khóc khi đọc câu chuyện này, không gì là không thể khi có tình yêu thương nhau. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc đến đầu bạc răng long”, bạn Dương Dương lên tiếng.

    Đến với nhau từ đôi bàn tay trắng, cùng nhau gây dựng cơ nghiệp, nhưng khi có chút tiền anh Thuận đã lỡ bước vào cuộc sống ăn chơi, đàn đúm. Vì nóng giận mà anh đã đuổi vợ con đi. Trong sự tủi hổ xót xa, chị Phượng cùng với con gái không chốn nương thân phải tha phương cầu thực.

    Chàng trai khuyết tật ôm biển đi tìm vợ gây xôn xao dân mạng
    Nhờ báo Thanh Niên thông tin, anh Thuận đã tìm được vợ con mình. (Ảnh Thanh niên Online).

    Một mình trong căn nhà vắng, anh Thuận mới thấu hiểu được tình cảm của vợ con dành cho mình. Lúc đó, anh thảng thốt giật mình vì đã đánh rơi đi hạnh phúc lớn lao nhất. Thế rồi, anh nghĩ ra cách tìm vợ “độc đáo” với mong muốn mọi người hãy cùng chia sẻ, lại nỗi niềm của mình. May thay, số phận đã mỉm cười khi báo Thanh Niên đã đưa tin về vợ con anh, Phượng cầm tờ báo bà hàng xóm đưa mà nước mắt rưng rưng.

    Câu chuyện của anh Thuận chị Phượng cũng là bài học cho tất cả mỗi người, hãy trân trọng người bạn đời của mình, đừng để lúc mất đi mới hối tiếc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-truong-bang-di-tim-vo-gay-xon-xao-dan-mang-a39678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan