+Aa-
    Zalo

    Chàng trai xăm mã vạch lên tay vì lười dùng điện thoại thanh toán hóa đơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang suy nghĩ đến việc lấy điện thoại di động ra để quét mã mỗi khi thanh toán thật phiền phức, chàng trai liền nảy ra ý định táo bạo để giải quyết vấn đề này.

    Hình xăm là một cách để ghi lại kỷ niệm quan trọng lên làn da. Nó tựa như dấu ấn được lưu giữ vĩnh viễn kể về một câu chuyện hoặc khiến nhiều người rung cảm. Tuy nhiên, chàng trai trong câu chuyện này có phần khác biệt khi quyết định xăm mã vạch lên tay để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc thanh toán.

    Theo đó, anh chàng có nickname Pingtung (đến từ Đài Loan, Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân hình xăm mã vạch mà anh vừa hoàn thành.

    chang trai xam hinh ma vach thanh toan 1
    =

    Pingtung cho biết anh rất muốn có một hình xăm trên người nhưng luôn muốn nó phải thật đặc biệt. Một ngày nọ, trong lúc đang suy nghĩ đến việc lấy điện thoại di động ra để quét mã mỗi khi thanh toán thật phiền phức, nam thanh niên liền nảy ra ý định táo bạo để giải quyết vấn đề này.

    Chàng trai đã in hình "mã vạch thanh toán" trên điện thoại di động để làm mầu và yêu cầu thợ xăm xăm cho mình. Được biết, hình xăm của anh chỉ mất nửa tiếng để hoàn thành.

    "Tôi đã rất căng thẳng khi xăm hình, vì nếu cử động một chút là có thể hỏng cả hình xăm, nhưng may mắn là cuối cùng nó cũng được thực hiện suôn sẻ. Bây giờ khi tôi mua một thứ gì đó và quét mã, nhân viên bán hàng sẽ thể hiện một vẻ mặt kỳ lạ, khiến tôi vô cùng hạnh phúc", Pingtung nói.

    chang trai xam hinh ma vach thanh toan 2

    Nam thanh niên cũng cho biết mã vạch thực sự có thể sử dụng được. Pingtung có thể thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi và trạm xăng thông qua hình xăm trên cánh tay của mình. Chàng trai thừa nhận anh thường nhận được ánh mắt khó tin của mọi người nhưng điều này không hề ảnh hướng đến sự hài lòng của anh về hình xăm này.

    Tuy nhiên, Pingtung không khuyến khích mọi người làm theo hành động. Khi người thợ làm cho một trong các vạch quá dày hay quá mỏng, hoặc nếu khoảng cách giữa các vạch rộng hơn một chút so với mã vạch thực tế, nó sẽ không hoạt động như dự định.

    Ngoài ra, "hạn sử dụng" của mã vạch này vẫn chưa thể kiểm chứng. Cơ thể của chủ hình xăm khi thay đổi cân nặng có thể ảnh hưởng đến kích thước của mã vạch, nguy cơ lỗi mã vạch không hoạt động hoàn toàn có thể xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-xam-ma-vach-len-tay-vi-luoi-dung-dien-thoai-thanh-toan-hoa-don-a559421.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan