+Aa-
    Zalo

    Chấp nhặt bạn gái vì câu nói "cất xe dream lấy xe SH của em mà đi", thanh niên bị "ném đá" sấp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình chàng trai tưởng rằng sẽ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng ai ngờ lại phải hứng cả một rổ "gạch đá".

    Chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình chàng trai tưởng rằng sẽ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng ai ngờ lại phải hứng cả một rổ "gạch đá".

    Trong tình yêu, hai người cần phải hiểu và thông cảm cho nhau thì mối quan hệ đó mới bền lâu được. Thế nhưng anh chàng trong câu chuyện này có lẽ đã không hiểu ý của bạn gái hoặc cố tình "xuyên tạc" ý đồ của cô ấy nên sau khi bạn gái nói một câu đã bỏ về và muốn chia tay.

    Theo đó, chàng trai vốn là người tỉnh lẻ, tích cóp nhiều năm mới mua được chiếc xe dream đến chở bạn gái đi chơi. Thế nhưng, trong một lần đón đưa, cô gái bất ngờ đưa ra đề nghị: "Anh cất xe Dream đi, lấy SH của em mà đi" và chàng trai tức tối liền hủy hẹn và bỏ về. Nguyên nhân được cậu bạn trai này giải thích là cô gái khinh mình nghèo, coi thường mình.

    Đi xe Dream chàng trai cho rằng bạn gái chê mình nghèo - Ảnh: Minh họa

    Nguyên văn câu chuyện như sau:

    "Mình sinh ra vốn dĩ con nhà nông. Tằn tiện, chắt bóp, tiết kiệm mãi mới được 45 triệu và mua được con xe DREAM. Hôm nay xuống nhà người yêu đón nó đi chơi thế mà nó bảo mình cất con xe Dream đi vào lấy con SH của nó đi mới cay chứ.

    Nó bảo không thích đi Dream, các ông thấy thế nào? Tôi thì thôi, phóng xe về làm 2 lon bia rồi ôm gối đi ngủ!".

    Chia sẻ bài viết vào nhóm dành cho các chàng trai, tưởng nhận được sự đồng cảm nhưng bất ngờ hàng loạt ý kiến chỉ trích, phản ứng ngược xuất hiện. Nhiều người cho rằng anh chàng trong câu chuyện quả là 'có vấn đề', bởi cách cô gái xử lý không thể hiện sự thiếu tôn trọng bạn trai mà nhiều khi còn đang vì thể diện của anh chàng.

    - "Cô ấy đã làm gì ông chưa, đã chê ông nghèo chưa, đã bảo ông là xe Dream của ông đểu chưa? Cô ấy thích đi SH có thể là vì nó cao, nó bốc, đi nhanh, chắc chắn còn có cốp xe đựng được đồ, sao ông không nghĩ vậy?"

    - "Tôi hỏi thử nhé, ông có thích SH hơn Dream không? Nếu không nói không thì là ông đang nói dối".

    - "Ông chưa đủ tiền mua SH nên ông mới mua Dream đúng không, nếu đủ thì ông cũng thích đi SH mà, ông còn lý do gì nữa."

    - "Khi nào cô ấy chê ông nghèo, không thích yêu ông thì hãy tính chuyện bỏ về, bất lịch sự quá."

    - "Người đàn ông như này không nên yêu em ạ, bỏ đi là vừa."

    Trong khi đó có không ít ý kiến cho rằng anh chàng đã bịa đặt câu chuyện này bởi làm gì có chiếc xe dream nào giá 45 triệu? Con nhà nông mà mua con xe 45 triệu, anh chàng bị nghi ngờ 'bốc phét'.

    - "Thôi ông đừng có bốc phét. Con nhà nông tằn tiện mua dream 45 triệu?".

    Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nó vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội trong khi đó chủ nhân câu chuyện bỗng "bặt vô âm tín".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chap-nhat-ban-gai-vi-cau-noi-cat-xe-dream-lay-xe-sh-cua-em-ma-di-thanh-nien-bi-nem-da-sap-mat-a338214.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan