+Aa-
    Zalo

    Châu Bùi tiết lộ tăng 3 kg sau khi trở về từ khu cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên Instagram cá nhân, Châu Bùi tiết lộ cô tăng 3kg sau khi trở về từ khu cách ly nhưng cảm thấy vui vì cơ thể khỏe lên nhiều.

    Mới đây, trên Instagram cá nhân, Châu Bùi tiết lộ cô tăng 3kg sau khi trở về từ khu cách ly nhưng cảm thấy vui vì cơ thể khỏe lên nhiều.

    Châu Bùi tiết lộ tăng 3 kg sau khi trở về từ khu cách ly. 

    Mới đây, trên Instagram, Châu Bùi tiết lộ đã tăng 3 kg: "Tăng 3 kg nhưng rất thỏa mãn vì thấy mình khỏe hơn nhiều". Fashionista Hà thành thừa nhận đã tăng cân từ lúc ở khu cách ly.

    Cô cũng tâm sự luôn mặc đồ tập để sẵn sàng cho việc tập luyện, tránh trường hợp lười biếng. Các bài tập mà Châu Bùi áp dụng tại nhà như plank, jumping squat, high knee.... Mỗi động tác kéo dài khoảng một phút.

    Trước đó, trong thời gian cách ly tại khu cách ly tập trung, Châu Bùi luôn giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên cập nhật các bữa ăn, thức uống và hoạt động thể dục thể thao, giải trí. Châu Bùi còn được những y bác sĩ, bạn bè tại khu cách ly tặng thêm nhiều món ăn yêu thích khiến cô "tròn quay".

    Ngày 21/3, Châu Bùi đã mang theo 140 cây quạt cùng với 1.000 chai nước rửa tay quay trở lại Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi – nơi Châu Bùi đã thực hiện cách ly trước đó.

    Châu Bùi cũng mang theo hoa đến thăm hỏi các bác sĩ và mọi người đã chăm sóc mình trong những ngày ở đây.

    Châu Bùi là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam cách ly tập trung 14 ngày khi vừa quay về từ sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 (Tuần lễ thời trang Milan) tại Ý và Paris Fashion Week Thu Đông (Tuần lễ thời trang Paris) tại Pháp.

    Cô đã tuyền năng lượng tích cực cho mọi người và cảm thấy biết ơn vì đã được cách ly: "Nếu khoẻ mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-tiet-lo-tang-3-kg-sau-khi-tro-ve-tu-khu-cach-ly-a317209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan