+Aa-
    Zalo

    Cháu gái Osama Bin Laden: Chỉ Tổng thống Trump mới có thể ngăn chặn âm mưu khủng bố 11/9 thứ hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu gái ông trùm Osama Bin Laden khẳng định, ông Donlad Trump là vị tổng thống duy nhất có thể ngăn chặn âm mưu khủng bố giống vụ 11/9 tại Mỹ.

    Cháu gái ông trùm Osama Bin Laden khẳng định, ông Donlad Trump là vị tổng thống duy nhất có thể ngăn chặn âm mưu khủng bố giống vụ 11/9 tại Mỹ. 

    Mới đây, cô Noor Bin Ladin, cháu gái ông trùm khủng bố Osama Bin Laden, đã lên tiếng ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chiến dịch tranh cử của ông. Cô Bin Ladin cho biết, cô đã ở phe ông Trump kể từ khi ông công khai ý định tranh cử vào năm 2015. 

    Noor Bin Ladin (phải), cháu gái của trùm khủng bố Bin Laden, lên tiếng ủng hộ ông Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng 2020. Ảnh: NY Post

    Cô chia sẻ: "Dù tôi không ở Mỹ, nhưng tôi đã ủng hộ ông Trump ngay từ những ngày đầu ông ấy công khai ý định tranh cử vào năm 2015. Tôi đã theo dõi từ xa và tôi luôn ngưỡng mộ cách giải quyết của người đàn ông này. Ông ấy nên tái đắc cử, đây là một điều quan trọng không chỉ với tương lai của Mỹ mà còn cả phương Tây". 

    Theo đó, cháu gái Bin Ladin nhận định Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, một trong những tổ chức khủng bố nguy hiểm nhất thế giới, đã phát triển mạnh sau đó mở rộng phạm vi hoạt động sang tới phương Tây. Tuy nhiên, Tổng thống Trump đã bảo vệ nước Mỹ và thế giới bằng cách mở rộng phạm vi ảnh hưởng và tiêu diệt những kẻ khủng bố ngay trước khi chúng kịp hành động. Điều này khiến Tổng thống Trump là người duy nhất có thể bảo Mỹ khỏi các âm mưu khủng bố kinh hoàng như vụ 11/9/2001. 

    Hình ảnh vụ tấn công kinh hoàng nhằm vào tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York hôm 11/9/2001. Ảnh: Insider

    Sự kiện 11/9/2001 từng khiến cả nước Mỹ và thế giới chấn động khi tổ chức khủng bố al-Qeada tấn công nhằm vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới, biểu tượng của thành phố New York. Vụ tấn công đã cướp đinh sinh mạng hàng nghìn người và trở thành một ngày đen tối trong lịch sử nước Mỹ.

    Dù là cháu gái của trùm khủng bố Bin Laden, nhưng cô Bin Ladin khẳng định mình không liên quan tới những âm mưu của ông và thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-osama-bin-laden-chi-tong-thong-trump-moi-co-the-ngan-chan-am-muu-khung-bo-119-thu-hai-a337886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan