+Aa-
    Zalo

    Cháu gái phá két nhà cô ruột, trộm tài sản giấu trong nhà vệ sinh

    (ĐS&PL) - Huỳnh Tâm Như dùng búa phá két, lục lọi và lấy xấp tiền đô la Mỹ (mệnh giá 100 USD), cất vào áo lót của mình rồi đem giấu trong nhà vệ sinh.

    Công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Huỳnh Tâm Như (SN 2002, ngụ ấp Mỹ Lợi, thị trấn Cây Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, khoảng 15h30 ngày 17/3, Như ở tại nhà bà Nguyễn Thanh Hồng (SN 1966, ngụ ấp Mỹ Lợi, thị trấn Cây Dương), là bà cô ruột của Như. Lúc này, Như ở nhà một mình và biết bà Hồng có tài sản để trong két sắt nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của bà Hồng.

    chau gai pha ket nha co ruot trom tai san giau trong nha ve sinh
    Hình minh họa.

    Sau đó, Như đi vào phòng có két sắt của bà Hồng rồi dùng búa đập vào vị trí cắm chìa khóa làm cửa két sắt bung ra. Như lục lọi thấy một xấp tiền ngoại tệ đô la Mỹ, loại tiền mệnh giá 100 USD và 1 tờ tiền ngoại tệ đô la Mỹ mệnh giá 2 USD. Như lấy hết số tiền trên để vào áo lót của mình rồi giấu trong nhà vệ sinh của nhà bà Hồng.

    Sau khi giấu số tiền trên, Như đi ra quán cà phê để phụ bà Hồng dọn dẹp quán. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, bà Hồng và Như cùng về nhà. Một lúc sau, bà Hồng phát hiện tài sản trên bị mất trộm nên ngày 18/3, bà Hồng đến Công an thị trấn Cây Dương trình báo.

    Ngày 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phụng Hiệp mời Như lên làm việc. Tại đây, Như thừa nhận hành vi lấy trộm xấp tiền ngoại tệ đô la Mỹ của bà Hồng với tổng số tiền là 2.502 USD. Tất cả số tiền trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phụng Hiệp đã thu hồi được tại nhà vệ sinh của nhà bà Hồng.

    Mở rộng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phụng Hiệp còn xác định, ngày 15/12/2021, Như đã thực hiện 1 vụ trộm cắp tài sản.

    Cụ thể, sáng ngày 15/12/2021, sau khi đi vệ sinh về phòng, Như thấy bà Hồng lấy tiền từ ngăn tủ trên đầu giường của bà Hồng để đưa ông của Như. Khi bà Hồng ra khỏi phòng, Như lẻn vào phòng kéo ngăn tủ ra, rồi thấy có 1 xấp tiền ngoại tệ đô la Mỹ, rút 8 tờ, mỗi tờ mệnh giá 100 USD. Sau khi trộm được số tiền trên, Như đổi sang tiền Việt Nam để tiêu xài cá nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-pha-ket-nha-co-ruot-trom-tai-san-giau-trong-nha-ve-sinh-a532941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan