+Aa-
    Zalo

    Châu Kiệt Luân tuyên bố sẽ đánh gãy chân nếu con gái có bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giống như mọi ông bố khác, Châu Kiệt Luân cũng mắc bệnh “cuồng” con gái.

    (ĐSPL) - Giống như mọi ông bố khác, Châu Kiệt Luân cũng mắc bệnh “cuồng” con gái.

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, phóng viên đã đặt câu hỏi “Nếu con gái có bạn trai thì phải làm thế nào?” với ông hoàng nhạc pop Châu Kiệt Luân. Ngay lập tức, Châu Kiệt Luân đã trả lời không hề do dự: “Đánh gãy chân con bé” như để bày tỏ thái độ dứt khoát không muốn con yêu sớm. Nhưng sau đó, nam ca sĩ đã lập tức đính chính đó chỉ là một câu đùa.

    Thực tế, khi rơi vào hoàn cảnh đó, Châu Kiệt Luân sẽ không biết phải làm thế nào. Sau một hồi nghĩ đi nghĩ lại, anh chàng lại quay về lựa chọn ban đầu và nói “Câu trả lời vừa nãy cũng được đấy chứ”.


    Gia đình Châu Kiệt Luân trong tiệc sinh nhật Tiểu Châu Châu.

    Vẫn biết con gái là người tình kiếp trước của bố, nhưng Châu Kiệt Luân khiến cư dân mạng phải giật mình khi tuyên bố hùng hồn như vậy. Châu Kiệt Luân còn hài hước dặn dò con gái “Phải bảo vệ chân thật kỹ nhé”.

    Ngày 10/7 vừa qua là sinh nhật con gái Hathaway của Châu Kiệt Luân. Trong buổi biểu diễn tối hôm đó, Châu Kiệt Luân đã biểu diễn đàn và hát ca khúc Người tình kiếp trước để chúc mừng sinh nhật con gái. Nam ca sĩ rạng rỡ tiết lộ: “Bài này tôi viết riêng cho con gái tôi. Tôi cũng thường bật bài này cho con bé nghe trước khi đi ngủ”.

    Ngoài ra, Tiểu Châu Châu cũng là một fan trung thành của ông bố nổi tiếng. Hễ nghe thấy bài hát của Châu Kiệt Luân, cô bé liền huơ chân múa tay. Để kiểm chứng, Châu Kiệt Luân còn bật các bài hát ngoại quốc khác. Nhưng kết quả là Tiểu Châu Châu không hề hào hứng như khi nghe nhạc của bố. Châu Kiệt Luân còn cho biết, sau này anh sẽ tặng cô bé một cây đàn piano nhỏ màu hồng và mong cô bé sẽ học nhạc cụ.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oNV31PFR4X[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-kiet-luan-tuyen-bo-se-danh-gay-chan-neu-con-gai-co-ban-trai-a139211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan