+Aa-
    Zalo

    Cháu nội Tổng thống Trump bị gãy chân khi đi trượt tuyết cùng gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chuyến dã ngoại trượt tuyết cùng gia đình, cậu con trai của anh Donald Jr Trump đã gặp tai nạn bị gãy chân ở bang Colorado cuối tuần qua.

    Trong chuyến dã ngoại trượt tuyết cùng gia đình, cậu con trai của anh Donald Jr Trump đã gặp tai nạn bị gãy chân ở bang Colorado cuối tuần qua.

    Hồi cuối tuần qua, Tristan đã bị gãy chân khi đi trượt tuyết cùng gia đình.

    TMZ đưa tin, hôm 19/3, Tristan, 5 tuổi, con trai của Donald Jr Trump, đã bị gãy chân khi đi trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng hạng sang Aspen, bang Colorado. Các nhân viên Mật vụ Mỹ đã nhanh chóng đưa cậu bé tới bệnh viện địa phương để chữa trị.

    Ngay sau khi kiểm tra kĩ lưỡng và băng bó, cậu bé đã được xuất hiện và quay lại khu nghỉ dưỡng.

    "Donald Jr đã để những người con khác trên núi với các nhân viên Mật vụ. Họ đã dẫn những đứa trẻ đó đi xe trượt tuyết ", Us Weekly dẫn một nguồn tin cho biết.

    Tristan là một trong 5 con của Donald Jr, nhỏ tuổi thứ hai trong số các cháu của ông Trump. Cậu bé đi dã ngoại cùng anh chị em, do bố mẹ và cô Ivanka tổ chức.

    Trong những bức ảnh được đăng, Ivanka được nhìn thấy bế đang con trai út Theo, 1 tuổi, đang đi dạo trên đường phố Aspen cùng các con và cháu. Chồng cô, Jared Kushner, không đi cùng. Anh Kushner đã có mặt ngoài Nhà Trắng sáng hôm 20/3.



    Ivanka cùng anh trai đã cùng tổ chức buổi dã ngoại cho gia đình mình.

    Tristan chụp ảnh cùng ông nội, các cô chú và chị gái Kai hồi tháng 4/2016 tại New York. - Ảnh: Film Magic.

    Sau khi ăn kem, Ivanka đã ăn trưa cùng anh trai Donald Jr và chị dâu Vanessa sau đó họ cùng nhau đi mua sắm tại cửa hàng cao cấp Club Monaco.

    Trước đó, Donald Jr đã đăng trên trang Instagram của mình video tự lái máy bay riêng chở gia đình từ New York đến Aspen. "Kai và Donnie đang giúp tôi điều khiển Trump Force One. Cả gia đình đi nghỉ xuân", anh viết trên Instagram và nhắc đến con gái lớn và cậu con trai của mình.

    Hồi năm 2015, các con của Tổng thống Mỹ Donald Trump từng đi nghỉ ở Aspen, vài tháng trước khi bố tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ.

    (Theo TMZ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-noi-tong-thong-trump-bi-gay-chan-khi-di-truot-tuyet-cung-gia-dinh-a184852.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan