+Aa-
    Zalo

    Châu Tấn lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ kém 13 tuổi tại quê nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi Châu Tấn đeo khẩu trang, đội mũ che chắn kín thì bạn trai Trác Việt của cô lại thoải mái lộ diện.

    Ngày 8/1, trang tin tức Sina bất ngờ đăng tải đoạn clip và những bức ảnh chụp lại cảnh Châu Tấn và nam ca sĩ Trác Việt tại quê nhà nữ diễn viên ở Chiết Giang, Trung Quốc. Trong khi nữ diễn viên "Như Ý truyện" đeo khẩu trang, đội mũ che chắn kín thì bạn trai cô lại thoải mái lộ diện.

    chau tan 1
    chau tan 2
    Video được ghi lại từ camera cửa hàng

    Trước đó, ngày 27/10, cánh săn ảnh đã chụp lại được ảnh Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt hẹn trò trong đêm. Sau bữa tối vui vẻ, Châu Tấn còn khoác tay người đồng nghiệp kém 13 tuổi ra về. "Ảnh hậu" đút tay vào túi áo của Trác Việt, thoải mái trò chuyện trên đường cùng về khách sạn.

    chau tan 2
    Ngày 27/10, cánh săn ảnh đã chụp lại được ảnh Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt hẹn trò trong đêm

    Được biết, Trác Việt sinh năm 1987, là nghệ sĩ guitar của nhóm nhạc Mosaic. Dù đã có nhiều năm tham gia nghệ thuật nhưng anh chàng không phải gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Hiện tại, tin đồn hẹn hò của cặp đôi này đang vấp phải nhiều bình luận trái chiều của công chúng. Đa phần mọi người cho rằng sự chênh lệch của cả hai quá lớn.

    Châu Tấn được biết đến rộng rãi với các phẩm truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như "Anh hùng xạ điêu", "Cao lương đỏ", "Họa bì", "Dạ yến", "Nếu như yêu", "Tô Khất Nhi", "Như Ý truyện"...

    Trái với sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Châu Tấn khá lận đận. Nữ diễn viên xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020 và chính thức quay lại cuộc sống độc thân. Kể từ đó, nữ diễn viên 47 tuổi nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng cô không có phản hồi nào. Cô thường xuyên xuất hiện trong các buổi tụ tập bạn bè. Nữ diễn viên vừa hoàn thành dự án phim truyền hình "Tiểu Mẫn gia".

    chau tan 3
    Trái với sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Châu Tấn khá lận đận.

    Năm 2019, khi cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dính tin đồn rạn nứt, ngôi sao 47 tuổi thường xuất hiện thân thiết bên ca sĩ trẻ Đậu Tĩnh Đồng, con gái lớn của Vương Phi. Hiện tại, dù hai người không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau nhưng họ vẫn giữ quan hệ thân thiết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tan-lo-anh-hen-ho-voi-trai-tre-kem-13-tuoi-tai-que-nha-a525152.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan