+Aa-
    Zalo

    Cháu trai Tổng thống Biden ly hôn vợ chỉ sau 2 tháng đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Meghan King, vợ của Cuffe Biden Owens, cháu trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, mới đây cho biết cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 tháng kết hôn.

    Thông tin về việc ly hôn trên trang Instagram cá nhân, Meghan King viết: "Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông về cuộc sống hôn nhân của mình. Điều này khiến tôi cảm thấy bối rối. Và tình cảnh hiện tại thật khó khăn. Đây rõ ràng không phải những gì tôi tưởng tượng khi tôi thực hiện lời nguyện thề của mình, tôi bị sốc và đau buồn với cách mà mọi thứ diễn ra".

    King cho biết cô và các con đang "tiến lên phía trước" trong khi "cố gắng vượt qua những nỗi đau và bắt bầu buông bỏ những giấc mỡ không thành". Trên trang mạng xã hội cá nhân, Meghan King mong muốn mọi người cho cô và gia đình sự riêng tư sau thông tin về việc ly hôn. 

    chau trai tong thong biden
    Cháu trai Tổng thống Joe Biden và vợ trước khi ly hôn. Ảnh: Instagram

    Tuần trước, Page Six đã thông tin về việc Meghan King và cháu trai Tổng thống Joe Biden, Cuffe Biden Owens, chính thức "đường ai nấy đi". Một nguồn tin cho biết vào thời điểm ấy: "Cô ấy đã nói với bạn bè rằng họ đã chia tay".

    Không rõ Meghan King và Cuffe Biden Owens bắt đầu hẹn hò khi nào nhưng cặp đôi công khai tỉnh cảm chính thức lần đầu trên Instagram vào tháng 9/2021 và kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Chia sẻ về chuyện tình khi ấy với trang Brides.com, King cho biết: "Chúng tôi kết nối trên một ứng dụng hẹn hò, nhắn tin trong một hoặc hai ngày, sau đó dành năm giờ liên tục nói chuyện điện thoại".

    Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại Quảng trường Kennett (Pennsylvania) với sự tham gia của Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Được biết, mẹ của Cuffe Biden Owens, bà Valerie Biden Owens là em gái và cố vấn thân thiết của ông chủ Nhà Trắng. 

    Minh Hạnh (Theo Page Six)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-tong-thong-biden-ly-hon-vo-chi-sau-2-thang-dam-cuoi-a523871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan