+Aa-
    Zalo

    Cháu trai trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cháu trai của trùm thủ lĩnh Al Qaeda Osama bin Laden đã tử vong vào khoảng năm 2017, theo một bức thư bị của Hamza bin Laden.

    Cháu trai của trùm thủ lĩnh Al Qaeda Osama bin Laden đã tử vong vào khoảng năm 2017, theo một bức thư bị của Hamza bin Laden.

    Cháu trai của trùm khủng bố Osama bin Laden đã chết trong một cuộc không kích tại khu vực biên giới giữa Afghanistan và Pakistan. Cha cậu bé, Hamza bin Laden cũng là thủ lĩnh hàng đầu của tổ chức khủng bố Al Qaeda đã đưa ra thông tin này.

    Osama bin Hamza bin Laden, cháu trai trùm khủng bố Osama bin Laden. - Ảnh: The Sun.

    Tờ Hindustan ngày 3/1 dẫn thông tin từ lá thư viết cho con trai bị rò rỉ của Hamza bin Laden tiết lộ, Osama bin Hamza bin Laden, 12 tuổi đã chết vào năm 2017 ở khu vực biên giới.

    “Lá thư từ Sheikh Mujahid Hamza Bin Laden” được đăng tải trên trang thông tin của tổ chức khủng bố Al Qaeda có tên  là báo Mặt trận truyền thông Hồi giáo toàn cầu. Trang web cũng đăng tải hình ảnh thi thể  của Osama bin Hamza bin Laden.

    “Chúng tôi rất đau buồn về cái chết của người anh hùng tử vì đạo. Người con của sự dũng cảm. Con trai của chúng ta Osama. Thánh Allah luôn bảo vệ cho con", lá thư viết.

    Theo đó, cháu trai của Osama bin Laden thường chơi đánh trận giả cùng những đứa trẻ khác.

    Sau cái chết của cha mình, Hamza bin Laden vẫn luôn tuyên bố muốn khôi phục lại “vương quyền” của tổ chức khủng bố Al Qaeda. Hamza Bin Laden từng được cho là đã xuất hiện ở Syria hồi tháng 5/2017. Hồi năm 2017, kẻ này ca ngợi cuộc tấn công theo kiểu sói đơn độc ở London, Anh.

    GIA BẢO(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-trum-khung-bo-osama-bin-laden-bi-tieu-diet-a215314.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan