+Aa-
    Zalo

    Châu Việt Cường từng bị tố cưỡng hiếp fan nữ 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Châu Việt Cường từng vướng phải cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi tại căn hộ riêng, tuy nhiên sau đó vụ việc bất ngờ "chìm xuồng" một cách khó hiểu.

    Nam ca sĩ Châu Việt Cường từng vướng phải cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi tại căn hộ riêng, tuy nhiên sau đó vụ việc bất ngờ "chìm xuồng" một cách khó hiểu.

    Châu Việt Cường là cái tên khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp, tuy nhiên không được khán giả chú ý.

    Dù chẳng mấy ai nhớ được tên những ca khúc của Châu Việt Cường, nhưng những vụ lùm xùm bất hảo của nam ca sĩ thì không khó để điểm lại. Trong đó, tai tiếng nhất có lẽ chính là việc Châu Việt Cường bị fan nữ 17 tuổi tố hiếp dâm.

    Năm 2012, Công an quận Hoàng Mai tiếp nhận đơn trình báo của P.C.N (SN 1994, lúc đó đang là học sinh lớp 12 của một trường PTTH ở Hải Phòng) tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm.

    Châu Việt Cường bị tố cáo hiếp dâm fan nữ 17 tuổi.

    Theo lời tố cáo của P.C.N thì N quen ca sĩ Châu Việt Cường trên mạng xã hội facebook năm 2011… Ngày 9/2, trường của N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám (Hà Nội), ca sĩ Cường đã gọi điện cho P.C.N và nói: “Em tách đoàn và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. Theo lời của N. vì rất hâm mộ và tin tưởng Cường nên đã đến nhà Cường ở phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Sau đó, ca sĩ Cường bảo N ngồi trên giường, nhưng nữ sinh này từ chối.

    Cường tiếp tục gạ gẫm N: “Em ra đây anh cho xem MV mới, anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát của ca sĩ Cường nên N. lại gần và xem, rồi Cường ghì chặt N… N. kêu gào thì Cường cắn mạnh vào môi N. khiến môi bật máu. Sau đó, Cường đe dọa nếu không cho anh ta quan hệ thì sẽ dùng dao xé nát quần N. ra…

    C.N kể, Cường tiếp tục cưỡng ép em và nói những lời ngon ngọt “Lần đầu tiên gặp em anh đã rất thích em, có cảm tình với em”. Cho dù nữ sinh than khóc xin buông tha nhưng Cường vẫn cưỡng hiếp em lần thứ hai, sau đó, Cường mở cửa cho nữ sinh này về. Nam thanh niên dẫn nữ sinh lên nhà đã đưa em đi bắt xe ôm. “Lúc này đoàn đi tham quan đang ở làng cổ Bát Tràng nên một mình em đã bắt xe ôm đến đó và tự trả tiền xe ôm hết 80 ngàn đồng”.

    Sau vụ việc đó, Cường liên tục gọi, nhắn tin gạ gẫm tiếp tục quan hệ nhưng bị cô từ chối. Bàng hoàng và không thể ngờ thần tượng trong mơ của mình lại có những hành vi bỉ ổi đến vậy, C.N đã quyết định tố cáo lên cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận đơn tố cáo của người bị hại, Công an quận Hoàng Mai đã “mời” ca sĩ Châu Việt Cường lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, Châu Việt Cường phủ nhận việc hiếp dâm N. và cho rằng quan hệ giữa hai người xuất phát từ tình cảm.

    Sau đó, anh này cũng chia sẻ với báo chí: "Tôi nghĩ hai đứa thích nhau, quan hệ với nhau là chuyện bình thường. Không hiểu sao, sự việc đã qua hơn 1 tháng, giờ cô ấy lại lên tiếng".

    Nam ca sĩ phủ nhận hoàn toàn lời tố cáo của P.C.N.

    Châu Việt Cường cũng cho biết rất bất ngờ khi bị công an triệu tập. Châu Việt Cường thừa nhận đã gặp C.N tại tư gia, nhắn tin trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh này cho rằng khi đến nhà mình, "cô gái tỏ ra chủ động trong chuyện tình cảm, nói rằng rất hâm mộ và yêu quý tôi".

    Ngay sau khi Châu Việt Cường bị tố cáo, một bạn nữ khác có nickname Ruby đã lên Facebook cá nhân và tung ra những bằng chứng về việc mình từng bị Cường rủ rê: “Nó cũng đã từng pm Facebook mình, rủ mình đi xem nó diễn. Đầu tiên mình không biết nó là ai, nên thử vào Youtube xem nó hát xem thế nào, thấy nó hát lởm quá, nhạc chợ, clip quay thì rẻ tiền nên mình xóa xừ Facebook nó đi. Cái mặt như thế mà cũng lừa được người thì phải nói là khổ thân các em đã quá ngây thơ... Thương!”.

    Fan nữ tiết lộ tin nhắn của Châu Việt Cường.

    Dòng status đầy bức xúc này lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chủ nhân tài khoản Facebook này cũng đã cung cấp bằng chứng ảnh chụp lời rủ rê được cho là nam ca sĩ này gửi cho cô bạn.

    Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, khi vụ việc chưa được thụ lý thì phía fan nữ đã rút đơn tố cáo nên cuối cùng Châu Việt Cường không phải ra hầu tòa và vẫn tiếp tục đi hát tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-viet-cuong-tung-bi-to-cuong-hiep-fan-nu-17-tuoi-a221529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan