+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn KCN Quang Trung, thiêu rụi nhà xưởng gần 2.000m2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong khu vực chỉ có lực lượng bảo vệ, lửa lại gặp vật liệu dễ cháy nên đã nhanh chóng lan rộng, gây thiệt hại lớn về tài sản.

    Do thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong khu vực chỉ có lực lượng bảo vệ, lửa lại gặp vật liệu dễ cháy nên đã nhanh chóng lan rộng, gây thiệt hại lớn về tài sản.

    Khoảng 4h ngày 28/5, một đám cháy đã bùng phát dữ dội tại công ty chuyên sản xuất khăn lạnh thuộc lô C, cụm Công nghiệp Quang Trung, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn, cột khói bốc lên cuồn cuộn cao hàng trăm mét. Ảnh: TTXVN

    Tại thời diểm cháy, nhiều người cố gắng tiếp cận, huy động phương tiện, lực lượng tại chỗ dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do thời điểm sáng sớm, khu vực chỉ có các bảo vệ, lửa gặp vật liệu dễ cháy nên trong phút chốc đã lan rộng.

    Khói lửa bốc lên dữ dội và lan sang một công ty chuyên về bao bì, in ấn ở lân cận. Cột khói cháy từ hai công ty bốc cuồn cuộn lên cao hàng trăm mét, sức nóng làm mái tôn, tường nhà xưởng đổ sập.

    Để đảm bảo an toàn, mọi người đã huy động di dời vật liệu dễ cháy ở kho xăng và kho hóa chất trong công ty ra ngoài.

    Lực lượng cứu hỏa tiếp cận đám cháy. Ảnh: TTXVN

    Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Quận 12, Quận Tân Phú, Gò Vấp với hơn 130 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Chỉ sau thời gian ngắn, đám cháy đã được khống chế.

    Hậu quả, tuy vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 1.700 m2 nhà xưởng trên tổng diện tích 2.600 m2 của hai công ty. Cảnh sát đã bảo vệ được gần 1.000m2 của hai công ty, không để ảnh hưởng đến kho xăng và kho hóa chất.

    Nguyễn Phượng(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-kcn-quang-trung-thieu-rui-nha-xuong-gan-2000m2-a230962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan