+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn ở xí nghiệp gỗ, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 2 giờ hoành hành, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn nhiều vật tư, thiết bị của xí nghiệp nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

    (ĐSPL) - Sau gần 2 giờ hoành hành, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn nhiều vật tư, thiết bị của xí nghiệp nhưng may mắn không gây thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn  200 triệu đồng.

    Vào khoảng 11h40 ngày 26/1, nhiều công nhân của Xí nghiệp sản xuất và cung ứng thiết bị trường học học (thuộc Công ty sách và thiết bị trường học Quảng Bình), bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn. Chạy ra kiểm tra, mọi người hốt hoảng khi thấy ngọn lửa bùng phát rồi lan nhanh tại lò sấy gỗ số 4 của xí nghiệp.

    Lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa.

    “Chúng tôi vừa nghỉ trưa được một lát thì nghe tiếng nổ lớn nên ai cũng hốt hoảng chạy ra xem. Lúc này mọi người phát hiện lửa cháy lớn ở chỗ lò hấp nên đã hô hoán nhau đến dập lửa. Tuy nhiên, do trong xưởng chủ yếu là gỗ và mùn cưa nên lửa bén khá nhanh. Mặc dù chúng tôi đã cố gắng ứng cứu tại chỗ nhưng vẫn không thể nào dập tắt nổi", một công nhân cho biết.

    Video tham khảo:

    Cháy lớn tại xưởng cơ khí sô 899 Đê La Thành

    Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Đến khoảng 13h45 cùng ngày, ngọn lửa tạm thời đã được khống chế.

    Được biết, ngọn lửa đã thiêu rụi hơn 20m3 khối gỗ, chủ yếu là gỗ thông và cao su trong lò hấp số 4. Ước tính thiệt hại ban đầu hơn 200 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-xi-nghiep-go-thiet-hai-hang-tram-trieu-dong-a81047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan