+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà máy giấy ở Bắc Ninh: Cảnh sát trắng đêm dập lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do bên trong nhà máy giấy Thành Đạt có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh và dữ dội dù trời mưa tầm tã. Hàng trăm chiến sĩ cứu hỏa đã trắng đêm dập lửa, khống chế đám cháy lây lan.

    (ĐSPL) - Do bên trong nhà máy giấy Thành Đạt có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh và dữ dội dù trời mưa tầm tã. Hàng trăm chiến sĩ cứu hỏa đã trắng đêm dập lửa, khống chế đám cháy lây lan.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, một vụ cháy kinh hoàng xảy ra lúc 19h tối 4/5 tại Công ty giấy Thành Đạt (nằm trong cụm công nghiệp Phong Khê, Thành phố Bắc Ninh) đã thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà xưởng, kho chứa hàng và nhiều máy móc thiết bị bên trong. Ngọn lửa bùng phát mạnh, lan rộng và kéo dài suốt nhiều giờ đồng hồ.

    Cháy kinh hoàng ở Bắc Ninh: Cảnh sát trắng đêm dập lửa
    13 xe cứu hỏa chuyên dụng tham gia dập lửa tại nhà máy giấy Thành Đạt.

    Trao đổi với báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Nguyễn Văn Đại, Phó phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo xảy ra cháy lớn, cơ quan này đã điều động 9 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Do bên trong nhà công ty giấy Thành Đạt, các nhà kho chứa toàn bộ giấy và nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội và lan tỏa rất nhanh.

    Cũng theo Thượng tá Đại, khu vực gần nhà máy giấy Thành Đạt có hồ nước phục vụ 24/24 giờ cho việc dập lửa, tuy nhiên thời điểm xảy ra cháy có mưa to và gió mạnh nên lửa vẫn bùng phát rất lớn và cháy sâu vào bên trong. Suốt đêm qua, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy được điều động để dập lửa, nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài sản. Trong đêm có thêm 4 xe cứu hỏa ở Gia Lâm, Hà Nội được huy động để tham gia hỗ trợ. Tổng cộng có tất cả 13 xe chuyên dụng được điều động điện hiện trường vụ cháy. Tính đến thời điểm hiện tại, đám cháy không gây thiệt hại về người. 

    Cháy kinh hoàng ở Bắc Ninh: Cảnh sát trắng đêm dập lửa
    Một phần diện tích nhà xưởng tanh bành sau vụ hỏa hoạn

    Thượng tá Đại cho biết thêm "Sáng nay, chúng tôi huy động thêm 3 máy cào, máy xúc độn giấy để dập tắt hoàn toàn đám cháy. Về cơ bản, đám cháy đã được khống chế".

    Nói về nguyên nhân vụ cháy, ông Đại cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc...

    ĐỖ VIỆT - HẢI ĐĂNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-may-giay-o-bac-ninh-canh-sat-trang-dem-dap-lua-a31714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan