+Aa-
    Zalo

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì động cơ cháy trên không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc máy bay chở khách của hãng Cobham Aviation đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Australia do động cơ của nó bốc cháy trên không.

    (ĐSPL) – Một chiếc máy bay chở khách của hãng Cobham Aviation đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Australia do động cơ của nó bốc cháy trên không.

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì động cơ bốc cháy trên không

    Một chiếc máy bay BAE 146. Ảnh minh họa.

    AFP đưa tin, chiếc máy bay BAE 146 chở 93 người đang trên lộ trình từ thành phố Perth tới đảo Barrow, Tây Australia đã hạ cánh an toàn tại sân bay Perth ngày 29/4 ngay sau khi cất cánh, các nhà chức trách cho hay. May mắn, không ai bị thương trong sự cố này và chỉ một số hành khách hoảng sợ.

    “Khi động cơ bắt đầu bốc cháy và tóe lửa, phi công đã phản ứng nhanh chóng bằng cách tắt động cơ và dập lửa. Chúng tôi đã quay lại”, Jason Grimmett, người có mặt trên chuyến bay, nói với tập đoàn truyền thông Australia.

    Nữ phát ngôn viên của cơ quan chính phủ Airservices Australia nói với AFP rằng một ngọn lửa xuất hiện ở động cơ số 2 của chiếc phi cơ ngay sau khi cất cánh.

    “Phi công đã tắt động cơ và điều khiển chiếc máy bay về thành phố Perth. Nó đã hạ cánh an toàn”, phát ngôn viên cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-khan-cap-vi-dong-co-chay-tren-khong-a31331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan