+Aa-
    Zalo

    Cháy tàu trên biển, một người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 2-10, tàu cá QNg 96767 TS của huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) khi đang đánh bắt hải sản ở vùng biển cách Côn Đảo (Bà Rịa- Vũng Tàu) khoảng 28 hải lý thì xảy ra nổ lớn.

    Sáng 2-10, tàu cá QNg 96767 TS của huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) khi đang đánh bắt hải sản ở vùng biển cách Côn Đảo (Bà Rịa- Vũng Tàu) khoảng 28 hải lý thì bất ngờ xảy ra nổ lớn.

     

    Cháy tàu trên biển, một người chết

    Ảnh minh hoạ.

    Thời điểm này trên tàu có tổng cộng năm người. Tối cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Lộc, Chánh văn phòng Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, xác nhận thông tin trên.

    Theo lời kể qua điện thoại của ngư dân Nguyễn Chí - thuyền viên của tàu này thì bình gas trên tàu phát nổ hất văng các ngư dân xuống biển, chiếc tàu cháy và chìm nhanh. Tai nạn làm hai ngư dân là Bùi Văn Bình và Lê Phước mất tích, ba người còn lại được một tàu khác kịp thời tới cứu... Trong ba người thì thuyền trưởng Võ Văn Tâm và ngư dân Võ Văn Lộc bị thương nặng, sau đó ông Tâm không qua khỏi.

    Các cơ quan chức năng ở Bà Rịa-Vũng Tàu hiện đã huy động lực lượng chức năng để tìm kiếm hai ngư dân mất tích. Huyện Lý Sơn cũng yêu cầu các cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn.

    Theo Pháp Luật Online

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tau-tren-bien-mot-nguoi-chet-a53548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan