+Aa-
    Zalo

    Chelsea và Liverpool cầm chân nhau, “dâng” chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Man City?

    (ĐS&PL) - Sau màn rượt đuổi tỉ số đầy gay cấn, Chelsea và Liverpool kết thúc trận đấu mãn nhãn với kết quả hòa 2 – 2.

    Hai đội bóng Chelsea và Liverpool vừa có cuộc so tài đỉnh cao trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

    Hai đội bước vào trận đấu này với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Chủ nhà Chelsea vắng Lukaku vì ngôi sao người Bỉ nổi loạn đòi trở lại Inter Milan nên bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt loại khỏi cuộc chơi.

    Trong khi đó, đội khách Liverpool vắng Matip, Firmino, Robertson, thủ môn Allison và cả HLV trưởng Jurgen Klopp vì họ mắc COVID-19. Mặc dù không có lực lượng mạnh nhất, Liverpool và Chelsea đã tạo nên một trận đấu cực kỳ sôi động, hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt.

    Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đọ sức đã diễn ra sôi nổi với hàng loạt pha “ăn miếng trả miếng” không khoan nhượng.

    chelsea va liverpool cam chan nhau dang chuc vo dich cho man city
    Liverpool và Chelsea vừa có trận đọ sức đầy kịch tính trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022. Ảnh: Getty 

    Mặc dù Chelsea nhập cuộc tốt hơn và tạo ra cơ hội ngay từ sớm nhưng Liverpool mới là đội mở tỉ số, thậm chí còn dẫn trước 2 – 0 nhờ các pha lập công của Sadio Mane ở phút thứ 9 và Mohamed Salah ở phút 26.

    Sau hai bàn thua, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ và nhanh chóng san bằng tỷ số 2 – 2 ở những phút cuối hiệp một nhờ công của Mateo Kavacic (phút 42) và Christian Pulisic (phút 45).

    Ngay từ những phút đầu hiệp hai, cả hai đội đã tạo nên thế trận đôi công đầy kịch tính. Alonso có cú sút vọt xà trong thế trống trải rất đáng tiếc. Ngay lập tức Liverpool có liền hai tình huống đáp trả cực kỳ nguy hiểm.

    Sau nửa đầu hiệp hai với rất nhiều cơ hội được tạo ra, nửa cuối trận đấu diễn ra với tốc độ vẫn rất cao. Tuy nhiên, hàng thủ của Chelsea và Liverpool thi đấu tập trung hơn nên không còn nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành cả hai đội.

    Trận chạm trán đầy kịch tính kết thúc với kết quả hòa 2 – 2. Với việc Chelsea và Liverpool cầm hòa, Man City có lẽ là đội vui mừng nhất. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng với 53 điểm. Trong khi đó, Chelsea đang có 43 điểm, hơn Liverpool 1 điểm sau 21 vòng đấu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-va-liverpool-cam-chan-nhau-dang-chuc-vo-dich-ngoai-hang-anh-cho-man-city-a524523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan