+Aa-
    Zalo

    Chết cười với lá thư tình có 39 chữ “quý” của cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức thứ tình của một cô gái gửi tới anh chàng tên Quý có tới 39 chữ “quý” đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

    (ĐSPL) – Bức thư tình của một cô gái gửi tới anh chàng tên Quý có tới 39 chữ “quý” đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

    Bức thư vô tình được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề hot trong mấy ngày qua, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa thú vị chứ không phải là mục đích tỏ tình như chủ nhân đã bày tỏ trong bức tâm thư.

    Được biết, cô gái trẻ tên là Thu Hằng (ánh trăng mùa thu). Với những dòng chữ nắn nót có phần trẻ con, cô gái đang khiến không ít dân mạng đau đầu khi đọc bức thư này.

    Chết cười với lá thư tình có 39 chữ “quý” của cô gái trẻ

    Bức thư tình chữ "quý" khiến người đọc hoa mắt chóng mặt.

    Với 39 chữ “quý” nhằm nhấn mạnh, tình yêu mãnh liệt dành cho anh chàng Quý khiến người đọc hoa mắt chóng mặt, không phân biệt nổi đâu là danh từ, đâu là động từ. 

    Sau đây là nội dung lá thư chữ “quý”.

    "Anh Quý yêu quý!

    Em viết mấy dòng quý báu này để nói với anh Quý là em rất quý anh Quý. Anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý. Thực sự anh Quý không quý em thì em vẫn quý anh Quý.

    Nếu anh Quý quý em thì em cực kì quý anh Quý. Em rất mong bố mẹ anh Quý quý em như em quý bố mẹ anh Quý. Đồng thời em cũng mong bố mẹ em quý anh Quý như bố mẹ anh Quý đã quý em.

    Những nhiều lúc em tưởng anh Quý làm em không quý anh Quý, nhưng thực lòng em rất quý anh Quý. Dù anh Quý có làm điều gì khiến em không quý anh Quý thì em vẫn luôn quý anh Quý".

    Bạn trẻ Hoàng Anh sau khi đọc xong bức thư chia sẻ: "Đúng là đọc xong mình như bị ngộ độc từ "quý", nhìn đâu cũng thấy "quý". Cô gái thật giỏi khi sắp xếp nội dung bức thư này".

    Còn bạn Trung Thông cho rằng: "Đây chỉ là một trò đùa, mình nghĩ không có ai viết thư tình kiểu này cả. Nếu là mình mình sẽ viết vài chữ ý nghĩa là được rồi, chứ không dám tỏ tình kiểu này đâu".

    Dù có nhiều tranh cãi xung quanh bức thư tình “có một không hai” này, nhưng bức thư tình đã mang lại cho dân mạng những tiếng cười sảng khoái ngày cuối tuần. Một số dân mạng vui tính cho rằng, đây là một cơ hội hiếm có để luyện giọng đọc nhanh, đọc trôi chảy với 39 từ “quý” trong bức thư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-voi-la-thu-tinh-co-39-chu-quy-cua-co-gai-tre-a28365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan