+Aa-
    Zalo

    Mờ Naive với bản cover mới gây sốt dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô nàng xinh đẹp Mờ Naive đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ với những bản cover “Ngày hôm qua đã từng”, “Mẹ yêu”,…

    (ĐSPL) – Cô nàng xinh đẹp Mờ Naive đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ với những bản cover “Ngày hôm qua đã từng”, “Mẹ yêu”,… Mới đây nhất Mờ Naive tiếp tục đốn tim dân mạng với bản cover "A Thousands Years".

    Ngay khi được đăng tải, bản cover A Thousands Years đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng, nhiều người cho rằng, yếu tố hấp dẫn nhất đó chính là bối cảnh không gian đêm thanh tĩnh, cùng với chếc đàn guitar. Với cây đàn guitar Mờ Naive đã khéo léo phô diễn được khả năng chơi guitar thuần thục của mình.

    Xem clip Mờ Naive cover A Thousands Years:

    Được biết, clip do Mờ Naive tự đăng tải lên FB cá nhân với dòng status: “Đêm qua vác đàn ra quẩy, may không bị hàng xóm chửi”. Ngay sau đó, những người yêu thích cô đã chia sẻ ca khúc cho bạn bè cùng nghe.

    Với phong cách đơn giản, quen thuộc thường thấy, Mờ Naive thể hiện chất giọng ngọt ngào, trong trẻo đã dần đưa người người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

    Bạn Hoài Anh chia sẻ: “Bạn yên tâm, nếu hàng xóm nghe xong là yêu luôn đó. Mình đảm bảo là không có hàng xóm nào nhẫn tâm mắng một cô gái dễ thương như thế đâu”.

    Bích Ngân hài hước: “Mình là cô hàng xóm của bạn, mình sẽ qua đây ngồi nghe luôn đó. Thích giọng hát của bạn quá. Bạn hát nghe rất truyền cảm”.

    Mờ Naive với bản cover mới gây sốt dân mạng

    Mờ Naive khéo léo khoe khả năng đánh ghi ta thuần thục của mình.

    Một số dân mạng là bạn thân của Mờ Naive cũng đưa ra những lời nhận xét hóm hỉnh dành cho cô nàng: "Nửa đêm còn thức quẩy à nàng xinh đẹp ơi", "cẩn thận kẻo bị hàng xóm thu mất đàn nhé", "hay quá, nếu hàng xóm sang chắc xin ở lại nghe bạn đàn luôn ý chứ",...

    Bên cạnh những lời trêu đùa hài hước, nhiều dân mạng còn khen ngợi cô nàng Mờ Naive không chỉ xinh đẹp mà còn năng động. Họ bày tỏ hi vọng, Mờ Naive sẽ có nhiều clip hay hơn nữa gửi tặng cư dân mạng trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-naive-voi-ban-cover-moi-gay-sot-dan-mang-a28086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan