+Aa-
    Zalo

    Chi 1,5 tỷ đồng để có đôi môi khổng lồ, cô gái muốn vẫn tiếp tục để lập kỷ lục Guinness thế giới

    (ĐS&PL) - Sofia Lips, 27 tuổi, ở Manchester được mệnh danh là cô gái có đôi môi lớn nhất nước Anh, cô cho biết mình sẽ tiếp tục sẽ tăng size môi để lập kỷ lục Guinness thế giới.

    Sofia Lips (27 tuổi) - người có ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung đến từ Manchester (Anh) đã thừa nhận đã chi 500.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm chỉnh sửa ngực, tóc và mũi. Không chỉ vậy, cô đã chi tới 50.000 bảng Anh (gần 1.5 tỷ đồng) cho riêng đôi môi của mình. 

    Cô cũng thay thế thói quen tắm nắng hàng tuần của mình bằng các mũi tiêm tạo làn da rám nắng trị giá 500 bảng Anh (gần 1,5 tỷ đồng). Sofia còn thường xuyên phải chi tiền cho việc tiêm filler và botox. Người phụ nữ này muốn mình trông giống bimbo - búp bê bé bự.

    chi 1 5 ty dong de co doi moi khong lo co gai muon van tiep tuc de lap ky luc guinness the gioi 5
    Chi 1,5 tỷ đồng để có đôi môi khổng lồ, cô gái muốn vẫn tiếp tục để lập kỷ lục Guinness Thế giới. Ảnh: sofia.lipsx.

    "Đôi môi của tôi to và đầy đặn nhất từ ​​trước đến nay. Tôi tiêm môi hai tháng một lần. Mặc dù sở hữu đôi môi lớn nhất ở Anh nhưng tôi chưa thực sự hài lòng, tôi muốn phá kỷ lục Guinness Thế giới là người có đôi môi lớn nhất thế giới", Sofia tự hào nói.

    Sofia thường xuyên chia sẻ quá trình tiêm chất làm đầy môi trên trang cá nhân 28.000 người theo dõi và nhận vô số lời khen. Nhưng không phải ai cũng muốn ngắm đôi môi khổng lồ của Sofia. Nhiều người ví cô gái trẻ giống quái vật và kêu gọi nên dừng lại.

    "Theo cảm quan, tôi thấy đôi môi của bạn đang sưng tấy. Đó không còn là một cái miệng đẹp", một người để lại bình luận.

    chi 1 5 ty dong de co doi moi khong lo co gai muon van tiep tuc de lap ky luc guinness the gioi 7
    Chi 1,5 tỷ đồng để có đôi môi khổng lồ, cô gái muốn vẫn tiếp tục để lập kỷ lục Guinness Thế giới. Ảnh: sofia.lipsx.

    Trước ý các kiến chỉ trích, cô gái 27 tuổi khẳng định rất yêu diện mạo hiện tại và không có ý định thay đổi. Việc tiêm chất làm đầy môi vẫn tiếp tục trong thời gian tới. Sofia cho biết, "Tôi rất tự hào về cơ thể mình. Tôi yêu thích đôi môi gợi cảm của mình và những người hâm mộ tôi cũng vậy".

    Sofia Lips không phải duy nhất ám ảnh với kích cỡ của bờ môi. Cô Andrea Ivanova, ở Sofia (Bulgaria) bắt đầu tiêm chất làm đầy vào môi, hàm và cằm từ năm 2018, mong sở hữu ngoại hình giống búp bê Bratz.

    Cũng giống với Sofia Lips, người hâm mộ của Andrea Ivanova bày tỏ sự lo lắng đôi môi của cô gái trẻ có thể nổ tung bất cứ lúc nào, do tiêm chất làm đầy quá đà.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-1-5-ty-dong-de-co-doi-moi-khong-lo-co-gai-muon-van-tiep-tuc-de-lap-ky-luc-guinness-the-gioi-a592963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan