+Aa-
    Zalo

    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho… cún cưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chủ nhân của hai chú chó này đã quyết định chi 2 nghìn bảng Anh (hơn 70 triệu) để tổ chức đám cưới xa hoa cho chúng, theo nghi thức truyền thống.

    (ĐSPL) – Chủ nhân của hai chú chó này đã quyết định chi 2 nghìn bảng Anh (hơn 71 triệu) để tổ chức đám cưới xa hoa theo nghi thức truyền thống cho chúng.
    Tin tức từ báo Daily Mail cho biết, trong lễ cưới được tổ chức tại trang trại Kitz- Katz ở Desborough, Northants, “cô dâu” Betty khoác trên mình chiếc váy cưới trị giá hơn 3,5 triệu đồng trong khi “chú rể” Albert mặc chiếc áo ximôkinh, đội một chiếc mũ nỉ và thắt nơ.
    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho…cún cưng

    "Cô dâu" Betty và "chú rể" Albert trong lễ cưới

    Christine Reynolds (52 tuổi), chủ nhân của hai chú chó chia sẻ: “Tôi biết mọi người đang nghĩ có thể tôi hơi 'điên' một chú. Nhưng chúng thực sự 'yêu nhau'. Do vậy, tổ chức kết hôn cho chúng là việc làm đúng đắn. Giờ đây, chúng đã kết hôn. Chúng có thể ngủ cùng một giường và hy vọng, sẽ có nhiều cún con chào đời”.

    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho…cún cưng

    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho…cún cưng
    Betty khoác trên mình chiếc váy cô dâu trị giá hơn 3,5 triệu

    Trước đó, Christine đến từ Milton Keynes (Anh) đã mua Albert năm 2012. Một năm sau, cô lại mua Betty và hai chú chó nhanh chóng trở nên thân thiết. Chúng luôn ăn cùng một bát, quấn quýt nhau và luôn đi cùng nhau.

    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho…cún cưng

    Nhận thấy “tình cảm” của hai cún cưng, Christine đã quyết định tổ chức đám cưới cho chúng. Cô đã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ cho lễ kết hôn đặc biệt này. Trước ngày cưới, cô Christine đã dẫn Betty đi sửa móng vào “tân trang” lại bộ lông của nó.

    Chi 70 triệu tổ chức đám cưới cho…cún cưng
    Chiếc bánh cưới dễ thương của "cặp đôi"

    Trong hôn lễ, Betty mặc váy cưới, cắp bó hoa và “sánh đôi” cùng “chú rể” Albert tiến vào lễ đường. “Chúng là một “cặp đôi” dễ thương. Albert sẽ luôn chăm sóc tốt cho Betty”, Christine chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-70-trieu-to-chuc-dam-cuoi-cho-cun-cung-a36369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan