+Aa-
    Zalo

    Chỉ bằng hành động lắc đầu, Will ngầm đáp trả tin đồn hẹn hò với Linh Ka

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian im lặng trước tin đồn hẹn hò với Linh Ka, mới đây, Will dường như chính thức có hành động thông báo về mối quan hệ tình cảm của bản thân hiện tại.

    Sau một thời gian im lặng trước tin đồn hẹn hò với Linh Ka, mới đây, Will dường như chính thức có hành động thông báo về mối quan hệ tình cảm của bản thân hiện tại.

    Một tuần đã trôi qua sau những ồn ào bí mật hẹn hò với Linh Ka, Will (365) vẫn giữ im lặng. Cho đến mới đây, Will đã thẳng thắn trả lời câu hỏi của khán giả về mối quan hệ tình cảm của bản thân hiện tại. Cụ thể, khi được hỏi "Anh có người yêu chưa?", Will lập tức lắc đầu thay cho câu trả lời còn độc thân.

    Will lắc đầu trước câu hỏi có người yêu chưa.

    Trước đó, nam ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với Linh Ka và cả hai đều không chính thức lên tiếng.

    Cụ thể, tin đồn bị lan truyền sau khi xuất hiện một bức ảnh được cho là Will và Linh Ka bên cạnh nhau tại một cửa hàng.

    Nhìn từ phía sau, nhiều người nhận ra Linh Ka và Will.

    Dù chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau và có chất lượng hơi kém, nhưng nếu nhìn qua vóc dáng cũng như các đặc điểm góc mặt thì có thể đoán được nhân vật chính trong bức ảnh. Điều đáng nói là từ trước tới nay, Will và Linh Ka gần như không có bất kỳ mối liên hệ nào với nhau, nên việc xuất hiện cùng nhau như thế này khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng cả hai đang bí mật hẹn hò.

    Cả hai được cho là xuất hiện tại công viên giải trí Universal vào cùng một thời điểm.

    Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng soi ra loạt chi tiết trùng hợp đến bất ngờ của chàng ca sĩ đào hoa nhất showbiz và cô hotgirl lắm thị phi này. Đầu tiên chính là bức ảnh check in ở Singapore vào cuối tháng 7. Dù không chụp cùng nhau nhưng việc cả hai cùng xuất hiện ở công viên giải trí Universal vào cùng một thời điểm thật khiến người khác không thể ngừng suy nghĩ. Đôi giày đôi cả hai cùng đi.

    Linh Ka share bài hát mới nhất của Will.

    Ngoài ra, Linh Ka còn công khai ủng hộ Will bằng cách share bài hát mới nhất của anh về trang cá nhân và dành rất nhiều lời khen ngợi.

    Trước những ồn ào chuyện tình cảm của Will và linh Ka, tất cả mới chỉ dừng lại ở đồn đoán, suy luận của cư dân mạng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bang-hanh-dong-lac-dau-will-ngam-dap-tra-tin-don-hen-ho-voi-linh-ka-a295182.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan