+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 32: Tài bị bà Phượng xúc phạm giữa chốn đông người là "con giáp thứ 13"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 32 phim "Những nhân viên gương mẫu", bà Phượng liên tục xúc phạm Tài là "con giáp thứ 13" và thách thức anh dám đưa cháu gái của bà đi.

    Trong tập 32 phim "Những nhân viên gương mẫu", bà Phượng liên tục xúc phạm Tài là "con giáp thứ 13" và thách thức anh dám đưa cháu gái của bà đi.

    [presscloud]12574[/presscloud]
    Những nhân viên gương mẫu tập 32 Preview.

    Mở đầu trích đoạn "Những nhân viên gương mẫu" tập 32 là cảnh mẹ chồng Liên gặp con dâu đưa bé Mít đi cùng với Tài. Sau đó là màn chửi đổng của bà mẹ chồng khó tính: "Hóa ra đây là con giáp thứ 13 mà chị bỏ nhà, bỏ cửa, bỏ con bỏ cái đi theo đúng không? Đêm hôm khuya khoắt đi với nhau, bây giờ còn chối được chứ" - bà Phượng mạt sát Tài là "con giáp thứ 13".

    Trong khi đó Liên giải thích hai người chỉ là bạn. còn Tài vẫn bỏ qua tất cả những lời bà Phượng nói mà chỉ nhăm nhăm lo cho sức khỏe của Liên nên xin phép được đưa mẹ con Liên đi kẻo trời nắng.

    Thấy vậy, bà Phượng thách thức: "Cái loại con dâu này tôi không tiếc, nhưng anh thử đưa cháu tôi đi xem, tối đố đấy".

    Bà Phượng mắng con dâu và "người đàn ông bí ẩn" không kịp vuốt mặt. Ảnh cắt từ clip.

    Ở một phân cảnh khác, cô vợ "sư tử Hà Đông" của Nam lên tận tòa soạn để thắc mắc về việc chồng chậm lương. Đến cơ quan của chồng, vợ Nam vô tư gặp thẳng bà Như Ý để "3 mặt 1 lời": "Chồng cháu là người cô quản lý trực tiếp, cháu không hỏi cô thì hỏi ai" - vợ Nam lý sự.

    Bà Như ý vốn chẳng phải dạng vừa. Tiếp chuyện một người phụ nữu chua ngoa, bà ý cũng khẳng khái lớn giọng: "Thứ nhất về hợp đồng lao động mời cô lên phòng tổ chức hành chính. Còn nếu về vấn đề tiền lương thì mời cô lên phòng tài vụ. Tôi chỉ có thể giải đáp thắc mắc với cậu Nam, nhân viên do tôi trực tiếp phụ trách. Tôi không hiểu cô nghĩ gì mà lại lên gặp tôi để trình bày về việc như thế này".

    Nguyệt đứng phía ngoài cửa "vô tình" nghe hết được câu chuyện giữa bà Như Ý và vợ của Nam.

    Tiếp đến là "trò bẩn" của Nguyệt đối với Chi. Không rõ vì sao Chi lại vắng mặt trong cuộc họp, sếp Phong yêu cầu Nguyệt đưa ra lý do. Tuy nhiên, Nguyệt lại đổ mọi lỗi lầm lên Chi, cho rằng cô nhân viên mới này đi đâu có việc gì mà không thông báo. Đồng thời Nguyệt cũng nhân cơ hội nói với sếp Phong có chuyện gì liên quan đến Chi cứ trao đổi với cô vì "đằng nào anh nói với Chi thì cuối cùng em vẫn là người sửa ạ".

    Liệu Tài có đưa được hai mẹ con Liên đi trước sự ngăn cản của bà Phượng, và việc Chi vắng mặt có thật sự không liên quan đến chị Nguyệt?. Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 32 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h ngày 1/10 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-32-tai-bi-ba-phuong-xuc-pham-giua-chon-dong-nguoi-la-con-giap-thu-13-a295162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan