+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 31: Tài tiết lộ bí mật về Liên khiến Thành mặt biến sắc, tay run

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim "Những nhân viên gương mẫu" tập 31, Thành bất ngờ trước thông tin dữ về bệnh tình của vợ, trong khi đó Tài - người tình tin đồn của Liên lại thừa nhận yêu Liên

    Trong phim "Những nhân viên gương mẫu" tập 31, Thành bất ngờ trước thông tin dữ về bệnh tình của vợ, trong khi đó Tài - người tình tin đồn của Liên, lại thừa nhận yêu Liên từ rất lâu rồi.

    "Những nhân viên gương mẫu" đã đi được 2/3 chặng đường, những bí mật về từng nhân vật trong phim cũng dần được hé lộ. Từ cuộc sống "vỏ Tàu lõi Việt" của Nguyệt "thảo mai" đến mối quan hệ mập mờ của Liên với Tài... cũng rõ ràng hơn.

    Ở tập 30 phim Những nhân viên gương mẫu, sau khi biết bệnh tình của Liên, các thành viên trong phòng nội dung bàn nhau vào bệnh viên thăm đồng nghiệp nhưng lập tức bị Nguyệt phản đối vì lý do giống như hồi bà Như Ý nằm viện: Sợ làm phiền. Trong khi đó, Liên bước vào phòng phẫu thuật với tâm lý cô đơn, lo sợ, không biết tương lai xảy ra mệnh hệ gì. Dù trong lòng ngổn ngang tâm sự, Liên vẫn chọn cách im lặng, không gọi điện cho chồng.

    Vợ cũ của Thành đưa ra lời khuyên cho anh và Liên.

    Về phần bà Phượng, hạ quyết tâm phải khiến Liên và Thành ly hôn, sau đó cướp cháu nội về nuôi dạy. Còn Thành và người vợ cũ đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn về những mâu thuẫn trong gia đình. Không giống như nhiều "tiểu tam" chỉ trực chờ cơ hội là thêm dầu vào lửa, Vân hỏi thẳng Thành rằng có khi nào sau tất cả những chuyện xảy ra, lỗi chính là ở Thành.

    Thấy bà Như Ý không vào họp cùng mọi người, ông Hảo nói bóng nói gió, nhắc khéo bà Ý nên chuyển giao quyền lực cho Nguyệt, bởi sớm muộn gì Nguyệt cũng lên thay bà Ý làm trưởng phòng.

    Sang đến tập 31, lại chuyện mẹ chồng - nàng dâu mà bà Phượng rình rập ở tòa soạn Tinh Hoa mong gặp bằng được chị Nguyệt "xin bằng chứng" con dâu ngoại tình.

    Tuy nhiên, vì không muốn chuyện thêm lớn, cậu Bảo (bảo vệ) đã ngăn bà Phượng, nhất định không cho bà bước chân vào tòa soạn, thế nhưng khi anh Phong xuất hiện, mẹ chồng Liên lại được trịnh trọng mời vào cơ quan.

    Tại nơi làm việc của con dâu, bà Phương không ngừng nói xấu Liên hòng để tòa soạn cho cô nghỉ việc thì quyền nuôi bé Mít chắc chắn sẽ thuộc về con trai bà nếu ly hôn.

    Nguyệt không thoát được bà Phượng.

    Biết được bà Phượng đang tìm mình, Nguyệt trốn như trốn nợ, thế nhưng vẫn không thoát được.

    Ngay từ đầu, Nguyệt đã "phủi đầu" bằng việc bản thân không muốn dính dáng đến câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà Liên nữa. Cô từ chối những cuộc gặp gỡ với bà Phượng như thế này.

    "Cháu nghĩ là từ giờ cô đừng lên cơ quan tìm cháu nữa. Bức ảnh hôm trước cháu cũng xóa rồi và cháu cũng đã xin lỗi Liên rồi" - Nguyệt cho hay.

    Trong khi đó, bà Phượng lại gặng hỏi sao Nguyệt phải xóa ảnh, phải xin lỗi con dâu bà và khẳng định Nguyệt làm như vậy là hại cháu gái bà.

    "Cô làm như thế là làm khổ cháu tôi rồi. Sắp tới đây, tôi cần phải có bằng chứng để chống lại con dâu tôi. Vợ chồng nó ra tòa ly hôn, nhất định cô phải làm chứng cho tôi nhá", bà Phương nói.

    Trước thái độ và lời nói của bà Phượng, Nguyệt như ngầm đoán được âm mưu của bà.

    Thành vì ghen tuông mù quáng mà trở thành kẻ vũ phu mỗi khi gặp Tài.

    Bà Phượng chỉ chịu về khi biết tin cháu nội nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Tại bệnh viện, Thành gặp vợ đi cùng Tài nên nổi "máu điên", anh lao tới đấm Tài liên tiếp, Liên vào can ngăn cũng bị Thành xô ngã, sợ Liên bị tổn thương, Tài thốt lên "Cô ấy vừa mới mổ xong, anh đừng hành hạ cô ấy nữa"...

    Thấy vậy, Thành sững người "cái gì, mổ cái gì, mổ lúc nào????"... Tất cả bí mật về Liên được hé lộ sau màn đụng độ này.

    Tài và Thành có cuộc trò chuyện thẳng thắn về mối quan hệ với Liên.

    Cả hai có cuộc trò chuyện trong yên bình. Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông, một là chồng, một là người tình tin đồn của vợ lần đầu tiên không nắm đấm, không to tiếng. Ban đầu Tài hỏi Thành có muốn biết về chuyện của anh với Liên và bệnh tình của Liên không. Sau đó anh chia sẻ thẳng thắn, anh yêu Liên từ khi còn là sinh viên, anh bị mê hoặc bởi cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, mãi mãi Liên chỉ coi anh là người anh trai, còn người Liên yêu là Thành. Anh khuyên Thành đừng để mình phải nuối tiếc khi đã có Liên bên mình.

    Tiếp đến Tài còn thông báo cho Thành biết bệnh tình thật của Liên.

    "Bây giờ tôi chỉ cần nhìn thấy cô ấy an nhiên, sống hạnh phúc... thế là đủ. Nuối tiếc của cả cuộc đời tôi là không có được cô ấy. Còn với ông, ông có tất cả ông nên biết trân trọng, đừng để đến lúc phải nuối tiếc. Liên đang bị ung thư giai đoạn đầu đấy", người tình tin đồn của Liên thông báo tin dữ đến cho Thành.

    Khi Tài thông báo cho Thành biết Liên đang bị ung thư sắc mặt của Thành bỗng thay đổi rõ rệt.
    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-31-tai-tiet-lo-bi-mat-ve-lien-khien-thanh-mat-bien-sac-tay-run-a295124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan