+Aa-
    Zalo

    Chỉ còn 2 ngày mua xe đạp điện Ambike giá ưu đãi 7,9 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Càng về cuối đợt khuyến mại, lượng khách hàng đổ về showroom xe đạp điện Ambike càng đông với mong muốn được sở hữu chiếc xe chính hãng với giá chỉ 7,9 triệu đồng.

    Càng về cuối đợt khuyến mại, lượng khách hàng đổ về showroom xe đạp điện Ambike càng đông với mong muốn được sở hữu chiếc xe chính hãng với giá chỉ 7,9 triệu đồng.
    “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân”, chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm của xe đạp điện Ambike sẽ kết thúc vào ngày 30/1. Lượng khách hàng đổ về 2 showroom Hà Nội và TP Hồ Chí Minh liên tục tăng, đặc biệt trong những ngày cuối cùng của chương trình. Với chất lượng chính hãng và mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, xe đạp điện Ambike đang là sản phẩm nổi bật, đáng mua nhất trong phân khúc dưới 10 triệu đồng.
    Cửa hàng Ambike chưa kịp bày thêm xe vì lượng khách đến liên tục
    Tại showroom 239 phố Huế, lượng khách hàng tới chọn mua xe từ khi bắt đầu chương trình khuyến mại đã tăng gấp 3 lần ngày thường. Showroom TP Hồ Chí Minh đã có thời điểm hết hàng, khách hàng phải chờ đợi để có cơ hội mua xe giá tốt. Đặc biệt, tất cả các khách hàng khi đã đến showroom đều quyết định mua xe ngay mà không đắn đo nhiều. Nhiều người dùng tỏ ra sốt sắng, lo lắng số lượng 300 xe sẽ hết trước thời điểm kết thúc chương trình khuyến mại.
    Chị Lương Thủy (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Cuối năm, công việc cơ quan bận rộn nhưng mình vẫn phải tranh thủ đến chờ mua xe từ sáng sớm. Vậy mà khi đến, mình đã thấy khá đông người đợi trước showroom, chờ đến giờ mở cửa là vào mua ngay. Nếu đến muộn một chút chắc là số xe trong chương trình khuyến mại đã hết rồi.”
    Với thiết kế tiện dụng, xe đạp điện Ambike được nhiều khách hàng lớn tuổi lựa chọn
    Bác Minh Huy (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Bác thích mua xe đạp điện từ lâu rồi nhưng chưa tìm được dòng xe chính hãng, chất lượng tốt mà giá hợp lý. Mãi vừa rồi mới biết đến chương trình khuyến mại của Ambike, nói với con trai dẫn đi mua ngay. Con trai bác cũng tâm lý, tặng luôn cho bố chiếc xe này nhân dịp Tết. Giá xe chỉ 7,9 triệu đồng thôi mà được bảo hành 3 năm, đổi mới ắc-quy 1 năm, bác yên tâm lắm.”
    Nhiều khách hàng phải chờ đợi để được mua xe giá ưu đãi 7,9 triệu đồng
    Chương trình “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân” tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt khi mua xe đạp điện Ambike diễn ra từ ngày 15 – 30/1/2015.  Theo đại diện của hãng xe đạp điện Ambike: “Dịp cuối năm, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao cộng với mức giá xe Ambike chỉ 7,9 triệu đồng là vô cùng hợp lý, khách đến mua xe tăng gấp nhiều lần ngày thường. Ngoài ra, số lượng xe có hạn 300 chiếc nên cách thời điểm kết thúc chương trình 2 ngày, lượng xe còn lại rất ít.” 
    Showroom Ambike TP Hồ Chí Minh luôn đông khách
    Ngay từ khi ra mắt thị trường, xe đạp điện Ambike đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng nhờ chất lượng chính hãng và giá cả cạnh tranh. Dòng xe Ambike AF thiết kế phù hợp với phụ nữ nội trợ, người cao tuổi nhờ trọng lượng nhẹ chỉ 44 kg, tốc độ vừa phải 35 km/h, giỏ xe lớn,… Ngoài ra, xe còn được bảo hành 3 năm và đổi mới ắc-quy trong 1 năm đầu.
    Xe đạp điện Ambike còn có thể trở thành món quà ý nghĩa tặng người thân dịp Tết này
    Với chương trình ưu đãi 1 triệu đồng, giá xe đạp điện Ambike chỉ còn 7,9 triệu đồng. Chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn có thể trở thành món quà ưng ý trong dịp Tết đối với nhiều người. Dễ hiểu khi chưa kết thúc đợt khuyến mại mà Ambike đã sắp “cháy hàng”.
    “Với nhu cầu mua xe tăng vọt trong những ngày qua, tình trạng hết xe trước thời điểm chương trình khuyến mại kết thúc rất có thể xảy ra. Chúng tôi khuyên quý khách nên đến showroom hoặc liên hệ hotline 0972 989 386 đặt trước để chọn được chiếc xe ưng ý với giá thành tốt nhất.” – đại diện thương hiệu Ambike chia sẻ.
    Sản phẩm xe đạp điện Ambike giá ưu đãi 7,9 triệu đồng hiện đang được bày bán tại showroom 239 phố Huế, Hà Nội và 349 Lý Thường Kiệt, TP Hồ Chí Minh.
    Xem thông tin chi tiết về chương trình và sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-con-2-ngay-mua-xe-dap-dien-ambike-gia-uu-dai-79-trieu-dong-a81356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan