+Aa-
    Zalo

    Chị em sinh đôi không mảnh vải che thân, vượt qua thử thách sinh tồn trong rừng đầy thú ăn thịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai chị em song sinh phải trải qua 3 tuần sống trong môi trường tự nhiên, hoang dã trong tình trạng khỏa thân.

    Hai chị em song sinh phải trải qua 3 tuần sống trong môi trường tự nhiên, hoang dã trong tình trạng khỏa thân. 

    Amber và Serena Shine (New Zealand) được biết đến là cặp chị em song sinh có sở thích phiêu lưu, khám phá tự nhiên. Cả hai vừa khiến người theo dõi ngạc nhiên khi tham gia "Naked and Afraid" (tạm dịch: Khỏa thân và Sợ hãi) - chương trình thử thách sinh tồn của kênh Discovery.

    Trong suốt 21 ngày tham gia chương trình, Amber và Serena được đưa đến Limpopo (Nam Phi) và chỉ được cung cấp một bộ cung tên cùng một con dao rựa để phòng thân. 
    Điều đáng nói, đúng với tên gọi của show này, hai cô gái phải trải qua 3 tuần sống trong môi trường tự nhiên, hoang dã trong tình trạng khỏa thân. 
    Ban đầu họ cũng ngần ngại bởi phải xuất hiện trong tình trạng khỏa thân trên truyền hình. Thế nhưng khi chấp nhận tham gia trải nghiệm, họ không còn mấy quan tâm đến điều đó nữa.

    Từng tham gia nhiều chuyến phiêu lưu mạo hiểm như trèo lên ngọn núi cao nhất Bắc Phi, chèo thuyền đại dương, song cặp song sinh vẫn gặp không ít khó khăn khi ở trong rừng suốt 3 tuần.

    Để sống sót, hai chị em đã học cách đánh lửa và đi bộ bằng chân trần từ trước. Trong tuần đầu, cả hai cố đặt bẫy săn thú nhưng vô ích. Đến ngày thứ 8, hai chị em mới hạ gục thành công một con linh dương cỡ lớn. Con vật trở thành nguồn thức ăn cho cặp song sinh suốt những ngày còn lại. Cặp song sinh còn trải qua việc bị một con báo rình rập ngày lẫn đêm, khiến cả hai ngủ rất ít.
    Được biết, trước khi tham gia show thực tế này cả hai chị em được kiểm tra Sức Khỏe, cảm xúc để chuẩn bị tinh thần cho cuộc phiêu lưu. Ngoài ra, trong hợp đồng họ được phép suy nghĩ, dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào nếu cảm thấy không thoải mái và thiếu an toàn. Nhưng cả hai đã hoàn thành thử thách 21 ngày đầy ngoạn mục.

    Sau thử thách, họ trở về cuộc sống bình thường và biết trân quý hơn giá trị cuộc sống. Hai chị em cho rằng, đây là trải nghiệm không thể quên trong đời.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sinh-doi-khong-manh-vai-che-than-vuot-qua-thu-thach-sinh-ton-trong-rung-day-thu-an-thit-a330757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan