+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tiết lộ đang độc thân, bị mẹ giục lấy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 2 chương trình Hương vị Trung Hoa, Chi Pu cho biết cô nàng vẫn đang độc thân, được mẹ nhắc khéo chuyện tình cảm mỗi dịp sinh nhật.

    Ở tập 2 A Delicious Guess (Hương vị Trung Hoa) vừa lên sóng, Chi Pu cùng với các nghệ sỹ khách mời đến tham quan và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại Thuận Đức, Quảng Đông, Trung Quốc. Ngoài Cung Lâm Na, Ngô Thiến, Thái Trác Nghi, tập này còn có sự xuất hiện của Thái Thiếu Phân và Ngô Hân, thay thế cho Ella và Amber.

    chi pu tiet lo dang doc than bi me giuc lay chong 2
    Chi Pu tiếp tục nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung với áo cách điệu và váy ngắn kết hợp cùng mái tóc được búi cao hai bên. Ảnh: FBNV

    Trước đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong đợi đón xem nữ ca sĩ khám phá ẩm thực, sự tương tác với các người đẹp khác. Không phụ lòng người hâm mộ, Chi Pu đã nhanh chóng ghi điểm với khán giả nhờ tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt ngôn khi tham gia chương trình. Nhiều pha "tấu hài" đầy duyên dáng của nữ ca sĩ cùng các tỷ tỷ cũng tạo ấn tượng với người xem.

    chi pu tiet lo dang doc than bi me giuc lay chong 4
    Chi Pu vui vẻ tại A Delicious Guess. Ảnh: NSX

    Khi ngồi trò chuyện với hai bố con ông chủ một quán ăn về quan điểm khi yêu, hôn nhân gia đình, Chi Pu được các tỷ tỷ quan tâm về tình trạng hiện tại. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ rằng đang độc thân, không có người yêu.

    Bên cạnh đó, Chi Pu còn cho biết mẹ cô thỉnh thoảng cũng hỏi thăm về vấn đề này. Chi Pu còn nói vui rằng trong dịp sinh nhật vừa qua, mẹ cô cũng sốt ruột nhắc nhở rằng "30 tuổi rồi đó". Còn bản thân cô cũng đang tìm kiếm nửa kia nhưng không muốn vội vàng.

    chi pu tiet lo dang doc than bi me giuc lay chong 1
    Chi Pu tiết lộ bản thân còn độc thân, thường hay bị mẹ giục lấy chồng. Ảnh: FBNV

    Với thử thách gọi món ăn ở tập này, các người đẹp sẽ lần lượt truyền tai nhau tên món ăn trong khi những người khác đeo tai nghe. Chi Pu là người đón nhận thông tin cuối cùng và đảm nhận việc đến gọi món với chủ quán.

    Một điểm thú vị khác là Chi Pu được ekip bí mật giao nhiệm vụ trở thành "gián điệp" trong tập này. Nữ ca sĩ được biết trước thông tin quán ăn nào không phải bản gốc mà đã được chương trình làm thay đổi thiết kế.

    Theo đó, Chi Pu sẽ phải đánh lạc hướng, khiến cho ít nhất 3 nghệ sĩ trong dàn cast có dự đoán sai về quán ăn này.

    Đến cuối tập, vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nữ ca sĩ đã giành chiến thắng và nhận được 4 huy hiệu từ chương trình.

    Cuối tập 2, Chi Pu đang là nghệ sĩ giữ nhiều huy hiệu nhất từ A Delicious Guess với tổng số lượng là 5.

    chi pu tiet lo dang doc than bi me giuc lay chong 5
    Chi Pu đang là nghệ sĩ giữ nhiều huy hiệu nhất từ A Delicious Guess. Ảnh: FBNV

    Sau chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu quyết định góp mặt trong show giải trí về ẩm thực A Delicious Guess. Cô bày tỏ sự hào hứng vì được đi du lịch và thưởng thức ẩm thực tại nhiều nơi ở Trung Hoa.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho rằng bản thân phải nỗ lực hết mình để có thể làm tốt hơn nữa. Các tỷ tỷ như Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na, Ngô Thiến đã liên tục dành lời khen cho Chi Pu vì cô nàng rất dễ thương, chân thành và được nhiều người yêu mến.

    A Delicious Guess được lên sóng vào thứ sáu hằng tuần lúc 17h (giờ Việt Nam) trên kênh Mango TV và 21h (giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình vệ tinh Hồ Nam.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tiet-lo-dang-doc-than-bi-me-giuc-lay-chong-a586522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan