+Aa-
    Zalo

    Chỉ sau 1 đêm, người phụ nữ bàng hoàng nhận khoản nợ 50 tỷ USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra tài khoản ngân hàng vào rạng sáng, người phụ nữ tên Maddie McGivern bàng hoàng phát hiện mình đang mang nợ gần 50 tỷ USD.

    Maddie McGivern, một phụ nữ đến từ California (Mỹ), cho biết cô đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện số dư trong tài khoản ngân hàng của mình là âm 49.999.999.697,98 (có nghĩa là cô đang nợ tới gần 50 tỷ USD). 

    co gai no 50 ty usd
    Maddie McGivern bàng hoàng khi thấy số dư gần âm 50 tỷ USD trong tài khoản chỉ sau 1 đêm. Ảnh: Newsweek

    Trong một video được chia sẻ vào ngày 21/6, Maddie McGivern đã chia sẻ về câu chuyện của bản thân, cô nói: "Tôi ước gì tôi có thể nói rằng mình đã chi tiền mua cả thành phố Los Angeles nhưng sự thật không phải như vậy. Tôi không nhớ điều gì đã khiến tôi mở điện thoại và kiểm tra số dư trong tài khoản vào 2h nhưng tôi đã làm điều ấy và nhận thấy tài khoản của mình gần âm 50 tỷ USD".

    McGivern đặt câu hỏi: "Liệu tôi có tới 50 tỷ USD trong tài khoản không? Rõ ràng là không rồi. Số dư của tôi thực tế chỉ có 76 USD". 

    Sau sự việc trên, người phụ nữ trẻ đã liên hệ với ngân hàng để phản ánh sự việc. Theo đó, ngay cả nhân viên ngân hàng cũng cảm thấy bàng hoàng và bất ngờ vì họ "chưa từng gặp sự việc nào như vậy trước đây". Đại diện ngân hàng sau đó xác nhận đây là "trục trặc kỹ thuật".

    Theo đó, người này nói: "Chúng tôi gặp vấn đề kỹ thuật hồi cuối tuần và nó ảnh hưởng tới một số tài khoản khách hàng".

    Sau sự cố trên, phía ngân hàng đã có cách khắc phục sai sót. Maddie McGivern chia sẻ: "Mọi thứ đã được cải thiện sau đó và mọi chuyện không còn gì để bận tâm nữa. Vì vậy, tôi không còn nợ 50 tỷ USD nữa. Cảm ơn Chúa".

    Minh Hạnh (Theo Ladbible)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-sau-1-dem-nguoi-phu-nu-bang-hoang-nhan-khoan-no-50-ty-usd-a505023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan