+Aa-
    Zalo

    Chỉ sau 2 giờ tiêm thuốc ở cơ sở y tế tư nhân, một bệnh nhân đột ngột tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau 2h tiêm thuốc tại một cơ sở y tế tư nhân ở xã Nhơn Ái (Cần Thơ), một bệnh nhân nghi bị biến chứng dẫn tới tử vong.

    Chỉ sau 2h tiêm thuốc tại một cơ sở y tế tư nhân ở xã Nhơn Ái (Cần Thơ), một bệnh nhân nghi bị biến chứng dẫn tới tử vong.

    Chiều 5/6, Thanh tra Sở Y tế TP Cần Thơ xác nhận có một bệnh nhân ở huyện Phong Điền đã tử vong sau 2h tiêm thuốc tại một cơ sở y tế tư nhân ở xã Nhơn Ái. 

    Phòng khám tư nhân- nơi xảy ra vụ việc một bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc. Ảnh: VOV

    Cụ thể, bệnh nhân N.V.H có tiền sử về tim mạch đã đến cơ sở y tế tư nhân ở ấp Nhơn Thọ 2, xã Nhơn Ái do y sỹ H. làm chủ. Tại đây, bệnh nhân được y sỹ tiêm một mũi thuốc và cho về nhà.

    Sau khi về nhà, đến khoảng 13h cùng ngày, bệnh nhân có biểu hiện mệt, khó thở, nên người nhà điện thoại báo cho y sỹ H. Tuy nhiên, do diễn biến bệnh quá nhanh nên bệnh nhân đã tử vong ngay tại nhà. Sự việc sau đó đã được báo đến lực lượng chức năng, cơ quan pháp y và các ngành liên quan để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Theo kết quả ban đầu, nguyên nhân gây tử vong được xác định là do bệnh lý của bệnh nhân hơn là do biến chứng của thuốc tiêm.

    Được biết, y sĩ M.T.H đang công tác tại Trạm Y tế xã Nhơn Ái. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-sau-2-gio-tiem-thuoc-o-co-so-y-te-tu-nhan-mot-benh-nhan-dot-ngot-tu-vong-a231982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan