+Aa-
    Zalo

    Chí Tài khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với diện mạo gầy gò bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài khi thời gian này nam danh hài xuống cân trông thấy.

    Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài khi thời gian này nam danh hài xuống cân trông thấy.

    Chí Tài gây ngạc nhiên khi xuất hiện với thân hình gầy gò.

    Nam danh hài Chí Tài vừa đảm nhận vai trò khách mời trong tập lên sóng mới nhất của gameshow Giọng ải giọng ai. Khi nam danh hài vừa xuất hiện, Trường Giang đã thốt lên đầy hoang mang: "Anh Tài dạo này gầy quá".

    Trấn Thành thì lại tỏ vẻ mong muốn gầy được như Chí Tài. Anh nói: "Tôi mập quá, mấy đứa nó chửi tôi hoài, trêu chọc suốt".

    Chí Tài nghe vậy liền an ủi: "Trấn Thành như vậy là đẹp lắm rồi, đừng có gầy nữa không nhìn xấu đi đấy". Trấn Thành sung sướng nói: "Lần đầu tiên tôi thấy được bảo vệ và ủng hộ như vậy. Tôi thương anh Chí Tài lắm".

    Không chỉ là lời nói vui của các nghệ sĩ trong chương trình, ở phần bình luận trên kênh YouTube của Giọng ải giọng ai, nhiều khán giả cũng nhận thấy Chí Tài gầy gò hơn nhiều so với thời gian trước và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của anh.

    Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài.

    Các khán giả bình luận: "Chú Tài gầy quá. Giữ sức khỏe chú nha"; "Chú Tài mập thì cute hơn. Sức khỏe của chú có ổn không?"... Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng khi con người có tuổi thì việc béo sẽ gây ra nhiều bệnh tật nên cũng có khả năng Chí Tài chủ động giảm cân.

    Chia sẻ về vấn đề này với Tri thức trực tuyến, Chí Tài cho biết: "Tôi chủ động giảm cân để cơ thể gọn gàng, mặc quần áo đẹp hơn. Thời gian qua, tôi ăn kiêng, tập luyện thể thao, mỗi ngày đi hàng nghìn bậc cầu thang, hít đất nên đã giảm được 4 kg. Nhờ giảm cân, tôi mặc được đồ trẻ trung hơn".

    Ngoài ra, nam danh hài thừa nhận mình bị tiểu đường 5 năm nay nên thường xuyên phải điều chỉnh chế độ ăn uống mỗi ngày kết hợp tập thể dục điều độ.

    Chí Tài đang tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng mang tên "Chí Tài: Những chuyện tình nghiệt ngã 2" sẽ diễn ra vào hai ngày 25/10 và 27/10 sắp tới.

    Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Chí Tài từng chia sẻ: "Hai năm vừa qua, biết sức khỏe kém nên tôi không chuẩn bị gì ngoài tập luyện và dưỡng sức. Mỗi ngày tôi dành ít nhất 1 tiếng tập luyện, đi bộ kết hợp leo cầu thang 1.200 bước và hít đất 300 cái để cải thiện sức khỏe.

    Vì thế, mọi người lo lắng khi thấy tôi ốm đi nhưng kỳ thực là tôi lại thấy khỏe hơn rất nhiều. Anh em đồng nghiệp cũng khen là dạo này 'hồi xuân', trẻ ra nên tôi cũng vui lắm. Ngoại hình này rất phù hợp với nội dung kịch bản về thời tôi mới tham gia showbiz.

    Thế nhưng tôi lại thêm một nỗi lo, rằng khán giả đã quá quen với một Chí Tài 'mũm mĩm', không biết phản ứng của mọi người sẽ ra sao, nên cũng ráng ăn thêm một chút để trở lại lợi hại như xưa".

    Liveshow "Chí Tài: Những chuyện tình nghiệt ngã 2" gồm 2 tiểu phẩm dài kể về những câu chuyện tình được lấy cảm hứng từ chuyện thật ngoài đời của nam danh hài.

    Liveshow này có sự góp mặt của những nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài như danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Lê Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-khien-khan-gia-lo-lang-khi-xuat-hien-voi-dien-mao-gay-go-bat-thuong-a297751.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan