+Aa-
    Zalo

    Chi tiền siêu bèo, Barca vẫn có Messi mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi ra mắt tiền vệ trẻ Alen Halilovic.

    (ĐSPL) – Mới đây đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi chính thức ra mắt tiền vệ trẻ Alen Halilovic từ CLB Dinamo Zagreb, Croatia.
    Sau một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận, Barca đang hướng mạnh ra thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung thêm những mảnh ghép chất lượng. Sau khi có được thủ môn Marc-Andre ter Stegen từ CLB Monchengladbach mà không tốn xu nào (theo dạng chuyển nhượng tự do), mới nhất gã khổng lồ xứ Catalan đã lại thành công trong việc sở hữu ngôi sao sáng khác. Đó là tiền vệ Alen Halilovic với phí chuyển nhượng 2,2 triệu euro, quá rẻ so với một tài năng được ví như Lionel Messi của Croatia. Những thông tin nói trên được đăng tải trên trang chủ của Barca.
     Alen Halilovic.
    Được biết, Halilovic sẽ gắn bó với Blugana theo bản hợp đồng 5 năm, tức tới mùa hè năm 2019. Trước mắt, tiền vệ 17 tuổi sẽ thi đấu trong màu áo Barcelona B. Vị trí sở trường của Halilovic là vị trí tiền vệ tấn công. Dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ người Croatia đã sở hữu những tố chất thiên tài của một ngôi sao hàng đầu trong tương lai gần với kỹ thuật điêu luyện, khả năng bao quát sân, chuyền bóng và sút xa hiệu quả.
    Halilovic được đôn lên đội một Dinamo Zagreb cuối năm 2012  khi mới 16 tuổi 101 ngày, Halilovic đã có 62 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 8 bàn thắng. Tài năng trẻ này cũng đã có 3 lần khoác áo ĐT Croatia. Đây thực sự là thương vụ đầu tư cho tương lai đáng đồng tiền bát gạo của Ban lãnh đạo Barca.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-sieu-beo-barca-van-co-messi-moi-a34443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan