+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ 6 cách trị nám bằng nghệ tươi vô cùng hiểu quả.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ tươi là một loại củ vô cùng thông dụng, hầu như ai cũng biết tới. Nghệ tươi được sử dụng rộng rãi trong việc trị lành vết sẹo.

    Nghệ tươi là một loại củ vô cùng thông dụng, hầu như ai cũng biết tới. Nghệ tươi được sử dụng rộng rãi trong việc trị lành vết sẹo, nghệ tươi ứng dụng nhiều trong đông y để làm vị thuốc quý.
    Tuy nhiên, một kết quả tuyệt vời khi trị nám bằng nghệ tươi mà rất nhiều chị em đang ứng dụng. Hãy cùng Myphamsakura.net trải nghiệm nhé.
    1/. Nghệ tươi và rượu:
    Nghệ tươi giã nhỏ, ngâm với rượu rồi đun bằng lửa nhỏ đến khi tạo thành được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hàng ngày hỗn hợp này lên mặt, khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Dùng nghệ được 1 thời gian da sẽ sáng mịn hơn.
    Nghệ tươi giã nhỏ, ngâm với rượu rồi đun bằng lửa nhỏ đến khi tạo thành được một hỗn hợp sền sệt.
    2/. Nghệ tươi và dấm ăn:
    Giấm cũng có tác dụng rất tốt trong việc trị nám. Ngâm nghệ tươi vào dấm ăn, khoảng 1 tháng hoặc hơn 1 tháng trở lên. Mỗi lúc dùng, bạn cho ra bát nhỏ, dùng bông thoa đều khắp mặt, chú ý thoa kỹ những chỗ thâm nám, massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm vào da.
    Giấm cũng có tác dụng rất tốt trong việc trị nám.
    Giấm ăn có tác dụng làm trắng da, trị nám hiệu quả nhưng cũng khiến da bắt nắng hơn. Do vậy bạn cần che chắn, thoa kem chống nắng cẩn thận khi ra ngoài.
    3/. Nghệ với cốt chanh:
    Nghệ tươi giã nhuyễn hoặc dùng bột nghệ pha với nước cốt chanh, thoa lên các vùng da bị nám khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị các vết thâm do mụn để lại cũng như làm mờ vết nám.
    Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị các vết thâm do mụn để lại cũng như làm mờ vết nám.
    4/. Nghệ tươi và mật ong:
    Dùng 1 củ nghệ tươi rửa sạch, xay nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong, đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, 1-2 lần/tuần để làm sáng da và trị nám hiệu quả.
    Dùng 1 củ nghệ tươi rửa sạch, xay nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong, đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, 1-2 lần/tuần để làm sáng da và trị nám hiệu quả.
    5/. Nghệ tươi và dầu oliu:
    Nghệ tươi rửa sạch, giã lấy nước, trộn đều với 1 thìa dầu oliu loại extra virgin. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút. Làm thường xuyên để dưỡng da mặt và mờ vết nám.
    Nghệ tươi rửa sạch, giã lấy nước, trộn đều với 1 thìa dầu oliu loại extra virgin. Rửa sạch mặt với nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút.
    6/. Nghệ tươi với vỏ cam:
    Vỏ cam bóp lấy tinh dầu, trộn với nước nghệ tươi, xoa lên mặt để làm trị nám hiệu quả và cho làn da trắng mịn màng, tươi trẻ.
    Vỏ cam bóp lấy tinh dầu, trộn với nước nghệ tươi, xoa lên mặt để làm trị nám hiệu quả và cho làn da trắng mịn màng, tươi trẻ.
    Tuy nhiên phương pháp trị nám bằng nghệ tươi đòi hỏi chúng ta phải kiên trì hàng ngày, và sử dụng đủ liệu trình từ 2 - 4 tháng thì mới đạt kết quả bằng 50\% khi sử dụng Kem trị nám Sakura của Nhật:
    Thương hiệu Mỹ phẩm sakura được biết đến như một ngành dược mỹ phẩm với những sản phẩm hỗ trợ điều trị chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn khắt của Nhật, đã được Bộ y tế Nhật Bản cấp phép lưu hành. Sản phẩm chủ yếu là kem trị mụn sakura và dòng Kem trắng da sakura vô cùng hiệu quả.
    Hãy truy cập ngay website: Myphamsakura.net để mua sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-6-cach-tri-nam-bang-nghe-tuoi-vo-cung-hieu-qua-a93681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan