+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ gánh nặng tài chính, toàn đội bóng của Công Phượng đồng ý giảm lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB TP.HCM trong thời điểm khó khăn, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện đã đồng ý giảm lương trong tháng 4.

    Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB TP.HCM trong thời điểm khó khăn, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện đã đồng ý giảm lương trong tháng 4.

    Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng cho hay mọi thành viên của đội bóng thành phố, từ chủ tịch CLB, cho đến HLV, và các cầu thủ đều đồng ý giảm lương, chia sẻ khó khăn với đội bóng, trong giai đoạn dịch Covid-19.

    “Hiện tại, các cầu thủ và ban huấn luyện CLB TP.HCM đã đồng ý giảm lương trong tháng 4, qua đó giúp đội bóng giảm bớt gánh nặng tài chính trong bối cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

    Ngoài ra, các cầu thủ TP.HCM cũng góp 400 triệu tiền thưởng, trích từ số tiền thưởng của hai trận thắng ở V.League 2020 để chung tay với UBND TP.HCM phòng chống dịch Covid-19″, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Saostar vào tối ngày 30/3.

    Công Phượng và các đồng đội chung tay chống dịch Covid-19. Ảnh: Dân trí

    Vì ảnh hưởng của dịch bệnh này, mà V-League buộc phải tạm ngưng, bản thân các đội bóng không thi đấu, các cầu thủ không ra sân, nên chuyện giảm lương có lẽ là giải pháp dung hoà lợi ích của các bên, chia sẻ khó khăn cho nhau.

    Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết thêm: “Tình hình hiện tại, các cầu thủ TP.HCM tự nguyện giảm lương trong tháng 4, còn giảm bao nhiêu thì ban lãnh đạo sẽ họp với ban huấn luyện để thông báo cụ thể về chuyện này. Ban lãnh đạo đội bóng đánh giá rất cao về hành động đầy thiết thực của toàn đội trong bối cảnh khó khăn chung không chỉ riêng môn bóng đá”.

    CLB TP.HCM hiện không tập luyện, tuân thủ quy định không được tập trung quá số người cho phép mà nhà nước và địa phương đã ban hành.

    Trong khi đó, Công Phượng đã chia sẻ với Dân trí về việc chung tay đẩy lùi Covid-19: “Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với việc like và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh, gây hoang mang dư luận”.

    Giảm lương cũng là giải pháp được nhiều đội bóng trong nước đang hướng tới, trong giai đoạn các giải đấu phải hoãn dài hạn vì dịch Covid-19.

    Công Pương đã có màn thi đấu rất hay kể từ khi gia nhập CLB TP.HCM. Ảnh: Saostar

    CLB TP.HCM là đội duy nhất toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên của V-League 2020, họ cũng dẫn đầu 1 bảng đấu tại AFC Cup 2020, trước khi các giải đấu này tạm dừng vì dịch Covid-19. Điều đáng chú ý là Công Phượng thi đấu rất hay kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố từ Sint Truindese (Bỉ).

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-ganh-nang-tai-chinh-toan-doi-bong-cua-cong-phuong-dong-y-giam-luong-a317536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan