+Aa-
    Zalo

    Chia tay Jiyeon 3 tháng đã lấy vợ có con, Lee Dong Gun gặp phải chỉ trích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin tức kết hôn và chờ đón con đầu lòng của Lee Dong Gun, nhiều người cho rằng bạn trai cũ Jiyeon đã bước tiếp quá nhanh.

    Trước tin tức kết hôn và chờ đón con đầu lòng của Lee Dong Gun, nhiều người cho rằng bạn trai cũ Jiyeon đã bước tiếp quá nhanh.

    Chỉ mới đầu năm nay, Lee Dong Gun và Park Jiyeon (T-ara) còn nằm trong danh sách những cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn.

    Tuy nhiên, tới tháng 2 Lee Dong Gun và Jiyeon bất ngờ tuyên bố chia tay do không có thời gian dành cho nhau, và quyết định trở lại mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.

    Chuyện này mặc dù gây tiếc nuối, tuy nhiên cũng sẽ không có gì đáng nói nếu như không lâu sau đó Lee Dong Gun không công khai tình cảm với bạn diễn Jo Yoon Hee.

    Không chỉ có vậy, ngày hôm qua, cặp đôi còn thông báo kết hôn và đang chờ đón con đầu lòng. Chuyện này khiến không ít người sửng sốt bởi diễn biến chuyện tình khá nhanh chóng và bất ngờ.

    Không khó để đi đến nghi vấn Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã có con trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Và hôn lễ của cặp đôi thì quả thực vẫn chưa được diễn ra.

    Lúc này, nhiều người mới nghĩ lại việc Jiyeon gắn bó với Lee Dong Gun gần 2 năm và rất mặn nồng, nhưng khi chia tay thì anh lại nhanh chóng có tình mới, thậm chí là kết hôn, chuyện này ít nhiều có lẽ cũng ảnh hưởng tới tâm trạng của Jiyeon.

    Trong thông báo gửi tới truyền thông và người hâm mộ, Lee Dong Gun cho biết anh và Jo Yoon Hee đã có tình yêu và sự tin tưởng đến mức nhất định để đi tới hôn nhân. Nam diễn viên cũng đưa ra những kế hoạch về hôn nhân cũng như sự nghiệp và diễn ra niềm hạnh phúc khi mong đợi em bé đầu lòng.

    Là một tin vui, dĩ nhiên cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lee Dong Gun dường như là người không chung thủy, và rất có thể anh đã có tình cảm với Jo Yoon Hee trong khi vẫn đang trong mối quan hệ với Jiyeon.

    Cũng có nhiều fan bênh vực Lee Dong Gun, cho rằng mối quan hệ của anh và Jiyeon đúng ra đã kết thúc từ cuối năm 2016 nhưng hai ngôi sao chưa công khai mà thôi.

    Bất chấp điều đó, vẫn có một bộ phần không ít cư dân mạng cho rằng cả quá trình chia tay, có người mới rồi kết hôn và có con của Lee Dong Gun thực sự quá nhanh, nhất là đối với một người nổi tiếng như anh.

    Đặc biệt là sau khi Jo Yoon Hee, cô dâu mới của Lee Dong Gun tham gia chương trình radio và chia sẻ về hôn nhân của họ một cách khá "ngờ nghệch", thì sự chỉ trích lại càng chĩa về phía cặp đôi.

    Theo đó, Jo Yoon Hee nói: "Mọi người đều bất ngờ phải không? Nhưng chẳng phải chúng tôi buộc phải làm vậy, mà mọi chuyện cứ đến tự nhiên. Đơn giản là đúng thời điểm thôi".

    Nhiều ý kiến cho rằng, "đúng thời điểm" mà nữ diễn viên đề cập là chuyện có tình mới không lâu sau khi chia tay, và có con trước khi kết hôn. Mà đối với một ngôi sao, quá trình đó rõ ràng là... không được đúng cho lắm.

    Dẫu vậy, nội tình chỉ có Lee Dong Gun, Jo Yoon Hee và Jiyeon là hiểu. Còn người hâm mộ của Jiyeon hiện tại chỉ mong cô có thể tiếp tục khẳng định được tên tuổi trong sự nghiệp, về chuyện hẹn hò thì còn chưa vội vì Jiyeon vẫn còn rất trẻ.

    Để theo dõi những thông tin về Lee Dong Gun cũng như các ngôi sao Kpop khác bạn đọc có thể xem thêm tại dòng sự kiện Tin tức Kpop mà ĐSPL Online thường xuyên cập nhật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-jiyeon-3-thang-da-lay-vo-co-con-lee-dong-gun-gap-phai-chi-trich-a188961.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan