+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của Ronaldo và các ngôi sao bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu Ronaldo chọn siêu xe hầm hố và bóng bẩy như xe của người dơi thì Diego Costa lại thích chiếc địa hình để lao từ trên cao xuống mà không sợ gãy cổ.

    Nếu Ronaldo chọn siêu xe hầm hố và bóng bẩy như xe của người dơi thì Diego Costa lại thích chiếc địa hình để lao từ trên cao xuống mà không sợ gãy cổ. Sở hữu mức lương 'khủng" không khó để các ngôi sao bóng đá sở hữu những siêu xe độc đáo. 

    [presscloud]13258[/presscloud]

    Chistiano Ronaldo không chỉ là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới mà còn là một tay chơi sở hữu cho mình bộ sưu tập siêu xe đắt giá.Với mức lương mỗi tuần lên đến 365.000 bảng Anh, không khó để ngôi sao này sở hữu cho mình những chiếc siêu xe hàng đầu như: Lamborghini Aventador LP700-4, Bentley GT, Aston DB9, Audi R8, Ferrari 599 GTO, Ferrari 599 GTB Fiorano, Ferrari F430, Rolls Royce Phantom, Maserati GranCabrio,… và mới đây nhất là chiếc Bugatti Chiron.

    “Ông hoàng tốc độ” sở hữu trong mình cổ máy Quad-Turbo W16 8.0L cho công suất lên đến 1500 mã lực và momen xoắn cực đại 1600Nm đi kèm với hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 2,5 giây.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-dan-sieu-xe-cua-ronaldo-va-cac-ngoi-sao-bong-da-a300416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan