+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng ngoại hình cực phẩm của 'Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022' do People bình chọn

    (ĐS&PL) - Chia sẻ cảm xúc khi nhận danh hiệu "Người đàn ông quyến rũ nhất 2022" , Chris Evans cho biết mẹ anh sẽ rất vui và tự hào và đã chuẩn bị tinh thần để bị bạn bè trêu chọc.

    Ngày 7/11, tạp chí People đã công bố kết quả bầu chọn "Người đàn ông quyến rũ nhất 2022" với chiến thắng thuộc về nam diễn viên người Mỹ Chris Evans.

    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 8
    Tài tử Chris Evans được bầu chọn là bầu chọn "Người đàn ông quyến rũ nhất 2022".

    "Mẹ tôi sẽ rất hạnh phúc khi nghe tin. Bà luôn tự hào về tất cả điều tôi làm. Đây là một trong những thứ bà ấy có thể mang đi khoe với người khác", Chris Evans chia sẻ khi nhận được danh hiệu trên.

    Để kỷ niệm, Chris Evans đã thực hiện bộ ảnh cùng tạp chí People, với bối cảnh ở khuôn viên trang trại thuộc Atlanta (Mỹ). 'Đội trưởng Mỹ' ở tuổi 42 vẫn là một trong những tài tử độc thân được khao khát , sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đầy cuốn hút.

    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 1
    Chris Evans hiện vẫn độc thân.
    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 3
    Nam diễn sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút.
    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 2
    Những bức ảnh chụp ở khuôn viên trang trại thuộc Atlanta (Mỹ).
    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 5
    Chris Evans mang đậm phong cách Mỹ, đặc biệt được yêu thích với phong cách bụi bặm, phong trần .
    314950758 10161915316853132 3978341611085318829 n 604
    Nam diễn viên đặc biệt thích đeo kính phi công đặc trưng . Ảnh: People

    Chris Evans sinh ngày 13/6/1981 tại Boston, bang Massachusetts. Sự nghiệp diễn xuất của Chris bắt đầu với những vở kịch trong trường. Để theo đuổi niềm đam mê, Chris Evans đã phải lặn lội tới New York để thi vào trường nghệ thuật Lee Strasberg.

    Tên tuổi Chris Evans được biết đến rộng rãi hơn sau vai diễn tuổi teen của mình trong Not Another Teen Movie. Chính nhờ chiều cao 1m83 cùng khuôn mặt đẹp trai "hàng Mỹ" đã giúp anh nhanh chóng chiếm lấy trái tim của nhiều cô gái lúc bấy giờ.

    3 năm sau, Chris Evans tham gia vai chính trong bộ phim The Perfect Score. Năm 2005, tức 5 năm sau khi nam diễn viên debut lên màn ảnh rộng, Chris Evans đã nhận vai Người Đuốc Johnny Storm trong Fantastic Four cùng với những tên tuổi lớn như Jessica Alba và Ioan Gruffudd. Johnny Storm của Chris Evans đã nhanh chóng đưa tên tuổi của anh ra khắp nơi nhờ sự hài hước và bướng bỉnh của mình.

    phu nu mang thai co the thi hoa hau hoan vu philippines dspl 0
    Dù Fantastic Four không thành công như mong đợi nhưng diễn xuất của Chris Evans đã khiến cho nhiều nhà làm phim phải để mắt đến.

    Năm 2011, Chris Evans vào vai Captain America và khởi đầu cho kỷ nguyên siêu anh hùng Marvel của mình. Anh diễn nhập tâm đến mức người hâm mộ suýt quên luôn hình tượng ngoài đời của anh.

    Tuy nhiên, ngôi sao Marvel lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân như Lily Collins, Lily James, Minka Kelly, Jenny Slate… song hầu hết đều chỉ dừng lại ở tin đồn và không có sự xác nhận. Mối tình sâu đậm nhất của Chris Evans là mối tình 5 năm với nữ diễn viên Jessica Biel, từ năm 2001.

    Ở tuổi 41, Chris Evans vẫn là người đàn ông độc thân quyến rũ khiến fan nữ “khao khát”. Không ít fangirl tò mò lý do tài tử sinh năm 1981 không công khai bạn gái suốt nhiều năm.

    untitled 9 540
    Chris Evans từng  tiết lộ minh tinh Sandra Bullock là người tình trong mộng của anh. Năm 2004, truyền thông đưa tin nam diễn viên và sao phim Bird Box hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Sandra Bullock nói đùa cô từng kết hôn và ly hôn với Chris Evans.

    Theo Chris, anh đam mê phim ảnh, vì vậy, việc cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu trở nên khó khăn. "Tôi yêu những gì mình đang làm. Điều đó thật tuyệt vời. Tôi dồn hết tâm sức vào đó, nhưng ngành công nghiệp này rất khó thành công. Điều đó khiến tôi khó khăn trong việc tìm kiếm người mình muốn gắn bó cả đời" - nam diễn viên chia sẻ.

    Chris Evans cho biết, anh đang tập trung tìm kiếm người yêu, một người mà anh muốn gắn bó đến cuối đời.

    Bí quyết có thân hình cân đối

    Trước thời điểm gia nhập Marvel, Chris có thân hình của một nam sinh đại học - cơ bắp ở ngực, tay to nhưng chân bé trông thiếu cân đối. Tuy nhiên, từ năm 2010 đến khi kết thúc vai diễn ăn khách vào năm 2019 với Avengers: Endgame, Evans đã tuân thủ chế độ tập của Waterson.

    Evans thường tập 2 tiếng/ngày, mỗi tuần duy trì 4 đến 5 buổi, tập trung vào tạ và thể dục dụng cụ. Hai động tác quan trọng nhất giúp tài tử phát triển phần thân dưới là squat và deadlifts.

    body cuc pham cua chris evans nguoi dan ong sexy nhat hanh tinh 7
    Chris Evans trong phim Captain America: The First Avenger năm 2011. Ảnh: Marvel.

    "Đội trưởng Mỹ" đã tập barbell squat, squat box jump, bài tập kettlebell swing, kettlebell sumo pull... Những bài này có tác động hiệu quả vào cơ chân và cơ xô. Trong thời gian ngắn, Evans từ 77 kg tăng hơn 88 kg, cơ bắp vạm vỡ, cân đối.

    Bên cạnh tập luyện thì khẩu phần ăn cũng rất quan trọng. Evans tuân thủ chế độ ăn giàu đạm để tăng ít nhất 13 kg cơ bắp. Sau khi khởi động ngày mới bằng các loại trái cây, hạnh nhân, protein lắc, hạt óc chó... tài tử sẽ dùng salad gà với cơm gạo lứt nâu Basmati, các bữa ăn tiếp theo có nhiều thịt bò, gà, nhiều rau xanh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-ngoai-hinh-cuc-pham-cua-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-nam-2022-do-people-binh-chon-a556720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan