+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng tòa lâu đài dát vàng 300 tỷ của đại gia sắt vụn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tòa lâu đài 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của nó.

    Tòa lâu đài 300 tỷ được dát vàng ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của nó.

    Gần đây một số diễn đàn mạng liên tục chia sẻ hình ảnh tòa nhà 300 tỷ dát vàng ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của nó. 

    Theo Vietnamnet, căn biệt thự tráng lệ này là của ông Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1957) quê ở Thanh Hóa, được biết căn biệt thự này có giá trị lên tới 300 tỷ đồng. Trước đây, ông Thanh làm nghề buôn phế liệu nên người ta còn gọi ông là đại gia sắt vụn. 

    Căn biệt thự được sử dụng hoàn toàn kiểu kiến trúc châu Âu, bên ngoài còn lắp hệ thống đèn sáng tứ phía, bao xung quanh. Thế nên, vào buổi tối, nó như một thế giới thu nhỏ khác biệt giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.


    Nội thất bên trong cũng cực kì quý giá. Từ tường, cầu thang, sàn đến bàn ghế… đều sử dụng những loại gỗ quý hiếm được chạm trổ tinh xảo.


    Tòa nhà 5 tầng nổi bật này nằm bên bờ sông Tô Lịch gần đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Nội thất bên trong tòa lâu đài gà vàng theo phong cách Châu Âu cổ điển, với hai tông màu chủ đạo là nâu, vàng, nhiều chi tiết được dát vàng. Sàn nhà được lát đá, phía trên trần nhà hoa văn trang trí được mạ vàng sáng rực. Tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều được trang trí phù điêu họa tiết tỉ mỉ.

    Trên nóc của căn biệt thự này có tới 6 con gà được dát vàng. Giá trị của 6 con gà này lên tới 20 tỷ đồng.

    Nguồn ảnh: Vietnamnet, Trí thức trẻ
    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-toa-lau-dai-dat-vang-300-ty-cua-dai-gia-sat-vun-a282779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan