+Aa-
    Zalo

    Chiều nay (17/2), U22 Việt Nam sẽ có chiến thắng đầu tay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào lúc 15h30 ngày hôm nay (17/2), thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có trận đấu ra quân gặp Philippines tại giải U22 Đông Nam Á.

    Vào lúc 15h30 ngày hôm nay (17/2), thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có trận đấu ra quân gặp Philippines tại giải U22 Đông Nam Á. Trước một đối thủ không được đánh giá cao, nhiều khả năng U22 Việt Nam có thể giành trọn 3 điểm trước U22 Philippines.

    U22 Việt Nam đặt quyết tâm thắng Philippines ở trận ra quân chiều nay - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Đây là giải đấu U22 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất khi toàn bộ các tuyển thủ lứa U22 như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh... không được triệu tập lần này để tránh quá tải. Bên cạnh đó, một số trụ cột của U22 Việt Nam cũng gặp vấn đề về chấn thương, chưa hoàn toàn bình phục.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu trước trận đấu: “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi chuẩn vị bước vào giải đấu. Dù U22 Việt Nam không thể mang đến giải đội hình tốt nhất nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác phát huy khả năng của mình. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để giải quyết từng trận đấu một và qua đó giành chiến thắng. Lúc này đội đã có sự sẵn sàng tuyệt đối để hướng đến trận đấu đầu tiên”.

    Hiện toàn bộ 23 cầu thủ đội tuyển đều ở trạng thái thể lực tốt nhất và sẵn sàng bước vào trận đấu gặp Philippines.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn - Ảnh: Nhân đạo và Đời sống

    Khó khăn với các cầu thủ U22 Việt Nam là trong trận đấu này diễn ra vào lúc 15h30, thời điểm mà trời vẫn nắng gắt nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến thể lực và sức bền của các cầu thủ. Nhiệt độ đo được tại sân đấu trên đất Campuchia vào ngày hôm qua (16/2) lên tới 35 độ C. Áp lực này ảnh hưởng cho cả hai đội.

    Nếu so về sự chuẩn bị và nhân sự, đối thủ Philippines còn gặp khó khăn hơn nhiều khi mới chỉ tập trung nửa tháng và quân số đa phần là cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm. Do đó, các cầu thủ U22 Việt Nam có nhiều cơ hội nắm phần thắng để tạo bước chạy đà trong các trận tiếp theo.

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Phillippines diễn ra vào lúc 15h30 hôm nay (17/2)

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-nay-172-u22-viet-nam-se-co-chien-thang-dau-tay-a263194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan