+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" trước gia tài kếch xù của streamer giàu nhất Việt Nam, sở hữu siêu xe lên tới 7,5 tỉ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiêu tiền thả ga, lái siêu xe bóng loáng và sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh có tiếng Sài Thành, cuộc sống của streamer giàu nhất Việt Nam khiến nhiều người mơ ước.

    Tiêu tiền thả ga, lái siêu xe bóng loáng và sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh có tiếng Sài Thành, cuộc sống của streamer giàu nhất Việt Nam khiến nhiều người mơ ước.

    Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, được biết đến là nhân vật giàu có nhất của làng streamer Việt hiện nay. Kênh YouTube của nam streamer hiện đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân cũng thu hút đến hơn 200 nghìn người follow.

    Streamer Xemesis sở hữu xế hộp đắt tiền.

    Sinh ra và lớn lên tại Anh, xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân Việt giàu có, Xemesis thường xuyên xuất hiện với những xế hộp bóng loáng, bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ,...

    Mặc dù xét về độ nổi tiếng, tấu hài hay tần suất xuất hiện, Xemesis có thể không bằng Pewpew, ViruSs hay Độ Mixi nhưng anh chàng cũng sở hữu những kỷ lục khủng. Và nhắc đến Xemesis, người ta chẳng ngại mà gọi anh với biệt danh '' streamer giàu nhất Việt Nam''.

    Xemesis thường được khán giả nhắc đến với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam".

    Nói về độ giàu có của Xemesis, không thể bỏ qua chiếc xế hộp BMW I8 đẳng cấp. Ở thời điểm nam streamer mới tậu, xe có giá lăn bánh khoảng 7,5 tỉ đồng và từng được ví là hàng độc lạ mà không phải ai đam mê xe cũng có thể sở hữu.

    Cận cảnh siêu xe bóng loáng của richkid Xemesis.

    Không chỉ được biết đến là một streamer, kiếm tiền qua kênh Youtube, Xemesis còn là một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành. Anh chàng tâm sự, khi mới về Việt Nam đã tiếp quản chuỗi cửa hàng xe moto ''siêu to khổng lồ'' và salon ô tô của gia đình. Ngoài ra, Xemesis còn lấn sân sang kinh doanh đồ ăn uống với việc mở quán trà sữa. Kinh doanh giỏi, thu nhập từ YouTube và gia thế của gia đình giúp Xemesis có cuộc sống sang chảnh.

    Chuỗi cửa hàng xe mô tô của Xemesis. 

    Bộ sưu tập đồng hồ toàn các thương hiệu nổi tiếng của Xemesis có giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Chưa kể, anh còn có sở thích xài hàng hiệu, sắm những bộ cánh đắt tiền từ các thương hiệu thời trang đình đám thế giới.

    Nhiều người cho rằng anh chàng làm streamer chỉ vì đam mê.

    Xemesis được nhiều người hâm mộ cho rằng làm streamer, youtube chỉ vì đam mê bởi với khối tài sản kếch xù cùng chuỗi cửa hàng kinh doanh, thì thu nhập từ mạng xã hội của anh chàng này có lẽ chỉ đủ cho một lần đi shopping ''sương sương'' cùng vợ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-gia-tai-kech-xu-cua-streamer-giau-nhat-viet-nam-so-huu-sieu-xe-len-toi-75-ti-dong-a336807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan