+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt các streamer chỉ cao mét rưỡi nhưng vẫn khiến fan "đảo điên", thu về hàng tỷ đồng mỗi năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện phong trào các cô nàng streamer sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại vô cùng nổi tiếng.

    Gần đây, Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện phong trào các cô nàng streamer sở hữu chiều cao khiêm tốn, hay thậm chí là thân hình chẳng khác gì trẻ con vậy nhưng vẫn vô cùng gợi cảm và nổi tiếng.

    Nhiều người thường cho rằng một khi đã theo đuổi sự nghiệp streamer, đặc biệt là với các cô nàng thì việc sở hữu một gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu xét về hai điều kiện kia thì có lẽ gương mặt mới là điều quan trọng hơn, khi mà thời gian gần đây, đặc biệt là ở Hàn Quốc bắt đầu nở rộ lên phong trào các cô nàng sở hữu chiều cao chưa tới mét rưỡi, hay thậm chí là thân hình chẳng khác gì trẻ con vậy nhưng lại vô cùng nổi tiếng, và được nhiều người biết tới.

    Đặc biệt, thu nhập của họ có thể lên đến hàng tỷ đồng mỗi năm.

    So Daejang

    So Daejang sở hữu chiều cao cực kỳ khiêm tốn chỉ có 1m40, cùng tài ăn nói duyên dáng nên cô đã trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng streamer Hàn Quốc.

    Xinh đẹp là vậy, thế nhưng cô nàng chỉ cao có 1m40.

    Tuy nhiên, mặc dù ngoại hình bé nhỏ nhưng lượng fan hâm mộ của cô nàng Daejang lại ở mức vô cùng khổng lồ. Điều này cũng xuất phát rất nhiều từ khả năng mang tới các content vô cùng đa dạng của Daejang.

    Go Eun

    Cô nàng được cộng đồng mạng đánh giá là một nữ streamer đầy nghịch lý. Sở dĩ nói như vậy vì tuy chỉ cao 1m50, nhưng Go Eun lại sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp, và ngạc nhiên hơn nữa là vòng một cũng khá gợi cảm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính nhờ chiều cao một mét bẻ đôi này của cô nàng lại càng khiến cho họ thêm phần yêu thích.

    Mặc dù bé nhỏ, nhưng cô nàng lại sở hữu vòng một khá gợi cảm.

    Shuki

    Chuyên thực hiện các clip, video liên quan tới ăn uống, ẩm thực thế nhưng đáng ngạc nhiên là dù có ăn bao nhiêu thì thân hình của Shuki vẫn cứ mi nhon như thường. Thậm chí chẳng phải là mi nhon nữa, khi nhìn ảnh dạo phố chụp toàn cảnh, cô nàng trông cứ như học sinh tiểu học vậy.

    Trông Shuki có vóc dáng như học sinh.

    Trên thực tế, chiều cao của Shugi là khoảng 1m50, và mỗi năm cô nàng cũng kiếm được tối thiểu 1.5 tỷ. Chiều cao của Shugi càng trở nên nổi bật hơn khi đứng cạnh những người đồng nghiệp.

    Aishu

    Tương tự như Daejang, chiều cao của cô nàng Aishu cũng chỉ rơi vào cỡ 1m43 – con số quá khiêm tốn. Tuy nhiên, cô nàng chẳng bao giờ giấu giếm “độ dài” của mình mà còn tỏ ra rất tự hào về nó. Đây cũng là một yếu tố giúp cho nàng streamer luôn nhận được rất nhiều sự yêu quý.

    Bạn trai của cô nàng cũng sở hữu chiều cao chẳng chênh với bạn gái là mấy.

    Thậm chí, cô nàng còn có bạn trai, cũng là một streamer nổi tiếng đấy. Càng ngạc nhiên hơn khi mà bạn trai của cô nàng cũng sở hữu chiều cao chẳng chênh với bạn gái là mấy.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-cac-streamer-chi-cao-met-ruoi-nhung-van-khien-fan-dao-dien-thu-ve-hang-ty-dong-moi-nam-a336786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan